Galaxy S23 FE lộ video quảng cáo, xác nhận thiết kế mặt trước

Samsung dự kiến ​​​​sẽ trình làng Galaxy S23 FE vào khoảng đầu tháng tới cùng với một số sản phẩm mới khác của hãng.

 

Được biết, tin tức về mẫu điện thoại Fan Edition này đã liên tục được chia sẻ trong thời gian qua. Hôm nay, một video quảng cáo của Galaxy S23 FE đã bị rò rỉ, tiết lộ màn hình và camera của nó.

 

 

Video mới về Galaxy S23 FE đã được đăng trên X, cho thấy thiết lập ba camera của điện thoại ở phía sau và màn hình Super AMOLED. Một video khác được đăng trong cùng một dòng tweet cho biết: “Màn hình hoành tráng dành cho những người thích giải trí sắp đến rồi.” Theo các nguồn tin, S23 FE sẽ có màn hình Dynamic AMOLED 2X 6.4 inch với tốc độ làm mới 120Hz.

 

Về khả năng nhiếp ảnh, smartphone này dự kiến ​​sẽ có camera selfie 10MP, trong khi mặt sau của nó có thể sở hữu camera chính 50MP, máy ảnh góc siêu rộng 12MP và camera tele 8MP với zoom quang học 3x.

 

 

Bên trong, Galaxy S23 FE có thể được trang bị bộ vi xử lý Exynos 2200, nhưng ở một số quốc gia, bao gồm Canada, Trung Quốc và Mỹ, điện thoại có thể sử dụng SoC Snapdragon 8 Gen 1. Nó sẽ có RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB/256GB, chạy trên hệ điều hành Android 13 ngay khi xuất xưởng và có pin 4,500mAh với sạc nhanh 25W, sạc không dây 15W và sạc ngược không dây 4.5W.

 

Galaxy S23 FE sẽ có 5 màu: Graphite, Indigo, Mint, Purple, Tangerine và White. Một báo cáo xuất hiện gần đây cho biết smartphone này sẽ có giá khởi điểm 599 USD (khoảng 14.62 triệu đồng) tại Mỹ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook