Intel không xác nhận GPU Xe rời sắp tới sẽ hỗ trợ dò tia

GPU Xe thế hệ tiếp theo đã được Intel chia sẽ thông tin và nó có thể được mong đợi cho các nền tảng di động và máy tính để bàn vào đầu năm 2020. Kiến trúc GPU Xe được gọi là Gen 12, và ít nhất là cho các bộ phận di động ít nhất gấp đôi về hiệu suất so với gen 11

Intel gần đây đã tổ chức Hội nghị nhà phát triển 2019 tại Tokyo và tuyên bố rằng  đồ họa Xe tích hợp sẽ có thể nhanh hơn gấp đôi so với CPU Intel Ice Lake với kiến ​​trúc “Gen11”. Intel đang đề cập đến các trò chơi thể thao điện tử và mục tiêu rõ ràng là 60 FPS. Các trò chơi chắc chắn cho thấy sự hoàn hảo tốt hơn so với Ice Lake nhưng để tăng gấp đôi có vẻ hơi xa vời. Các cài đặt được sử dụng chưa được biết. Intel cũng đã nói vài lời về việc có thể được hỗ trợ phần cứng, dường như được nhắm mục tiêu đến các chip trung tâm dữ liệu trong thời điểm hiện tại. Nhưng nếu kiến ​​trúc hỗ trợ nó trong phần cứng, rõ ràng các bộ phận máy tính để bàn cũng sẽ làm như vậy. Một số thông tin từ intel về tính hợp lệ của thông tin GPU Xe rời sắp tới sẽ hỗ trợ dò tia. Trả lời các báo cáo gần đây, Intel không xác nhận rằng card đồ họa xe sắp ra mắt của họ sẽ có hỗ trợ dò tia, mặc dù công ty cũng không phủ nhận. Các báo cáo gần đây cho biết Intel đã xác nhận hỗ trợ dò tia trong các card đồ họa Xe của họ là sai. Có vẻ như bản dịch máy của một trang tin tức Nhật Bản về bài thuyết trình của Intel đã tạo ra sự nhầm lẫn. Intel cho biết bản trình bày không bao giờ đề cập đến phương pháp dò tia, và nó cũng không đề cập đến kiến ​​trúc đồ họa xe được tìm thấy trong bộ xử lý Tiger Lake là ‘Gen 12’, như một số trang web đã báo cáo.

Xem thêm: GPU ảo – vGPU (virtual GPU) là gì? Vậy nên, Intel không xác nhận rằng card đồ họa Xe sắp ra mắt của họ sẽ có hỗ trợ dò tia mặc dù họ cũng không phủ nhận. Chúng ta hãy cùng chờ đến ngày ra mắt sản phẩm để biết chính xác thực hư nhé. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin sớm nhất ngay sau sản phẩm được ra mắt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook