Xiaomi sắp sửa ra mắt Mitu Kids Smartwatch 7X dành cho trẻ em, có hỗ trợ nghe gọi, định vị

Bên cạnh smartphone, Xiaomi cũng khá nổi tiếng ở phân khúc đồng hồ thông minh khi mang đến cho người dùng nhiều sản phẩm chất lượng với giá bán phải chăng.

 

Theo một phát hiện mới, công ty này đang phát triển một chiếc smartwatch dành cho trẻ em có tên Mitu Kids Smartwatch 7X để sớm ra mắt trong thời gian tới.

 

Xiaomi sắp sửa ra mắt Mitu Kids Smartwatch 7X
Xiaomi sắp sửa ra mắt Mitu Kids Smartwatch 7X

 

Dòng đồng hồ thông minh dành cho trẻ em của Xiaomi sử dụng nhãn hiệu “Mitu”. Sản phẩm mới đã được Xiaomiui phát hiện trong cơ sở dữ liệu IMEI. Theo danh sách, sản phẩm này mang số model MTSB25XUN và sẽ có tên chính thức là Mitu Kids Smartwatch 7X.

 

Đúng như tên gọi, nó sẽ là thiết bị kế nhiệm của Mitu Kids Smartwatch 6X ra mắt từ năm 2022. Đáng tiếc là danh sách không tiết lộ bất cứ điều gì về thiết bị.

 

Vì thiết bị đeo đã được liệt kê trong cơ sở dữ liệu IMEI nên nó phải có kết nối di động, giống như các mẫu trước đó. Điều này sẽ cho phép người đeo thực hiện cuộc gọi âm thanh/video với cha mẹ/người giám hộ, trò chuyện qua WeChat/QQ, cập nhật vị trí theo thời gian thực,…

 

Chúng ta có thể mong đợi sản phẩm sẽ có thiết kế chắc chắn và màu sắc hấp dẫn. Nó phải có khả năng chống nước và có camera và micro. Tiếp nối người tiền nhiệm, Mitu Kids Smartwatch 7X cũng sẽ cung cấp các ứng dụng giáo dục, hỗ trợ thanh toán không tiếp xúc, các chế độ tập luyện cơ bản,… Cùng chờ xem nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook