Google Pixel 8 nhận được điểm sửa chữa khá cao trong video “mổ bụng”

Dòng Google Pixel 8 rất được mong đợi cuối cùng đã được ra mắt sau nhiều tháng xuất hiện dưới dạng tin đồn và rò rỉ.

 

Giờ đây, một video “mổ bụng” mẫu Pixel 8 đã xuất hiện chỉ sau vài giờ kể từ khi thiết bị này ra mắt. Video này cung cấp cho chúng ta cái nhìn cận cảnh về các linh kiện bên trong mẫu flagship mới nhất đến từ Google.

 

Mổ bụng Google Pixel 8
Mổ bụng Google Pixel 8

 

Cụ thể, YouTuber PBKreviews vừa chia sẻ một video “mổ bụng” chiếc Pixel 8 vừa được Google ra mắt cách đây không lâu. Video cung cấp cho chúng ta hướng dẫn về cách tháo lắp điện thoại. Chúng ta có thể thấy các cảm biến camera sau khi mặt lưng được tháo ra, cùng với lớp màng than chì giúp tản nhiệt. Ngay bên dưới lớp này là viên pin, hơi khó tháo do có chất kết dính.

 

Google Pixel 8 có khả năng sửa chữa cao
Google Pixel 8 có khả năng sửa chữa cao

 

Mặc dù vậy, các máy ảnh của Pixel 8 tương đối dễ tháo lắp. PBKreviews thậm chí còn tìm cách tháo bo mạch chủ của điện thoại Pixel mới. YouTuber lưu ý rằng việc tháo mặt lưng phía sau mà không làm hỏng máy là điều khó khăn. Anh ấy cho Pixel 8 điểm khả năng sửa chữa là 7/10 (điểm càng cao càng dễ sửa).

 

Được biết, Pixel 8 dùng chipset Tensor G3 của Google, kết hợp với 8GB RAM và bộ nhớ trong lên tới 256GB. Máy có màn hình OLED 6.2 inch với độ phân giải Full-HD+ và tốc độ làm mới 120Hz. Mặt sau có thiết lập camera kép 50 megapixel, trong khi mặt trước chứa camera selfie 10.5 megapixel. Máy được cung cấp năng lượng bởi viên pin 4,575mAh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook