Apple đang phát triển hai mẫu iPad Air mới, sẽ ra mắt trong năm nay?

Theo một báo cáo mới đến từ trang 9to5mac, Apple dường như đang phát triển hai phiên bản mới của iPad Air 6. 

 

Trang này tuyên bố rằng, mỗi mẫu iPad Air 6 sẽ có 2 biến thể chỉ hỗ trợ Wi-Fi và 5G. Điều đó có nghĩa là Apple đang làm việc nội bộ trên 4 chiếc iPad mới.

 

Apple đang phát triển hai mẫu iPad Air mới
Apple đang phát triển hai mẫu iPad Air mới

 

Được biết, Apple hiện đang bán 2 mẫu iPad Pro với các kích cỡ khác nhau. Do đó, các nguồn tin cho rằng công ty hiện đang có kế hoạch làm điều tương tự với mẫu iPad Air thế hệ mới. Đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ sớm thấy một phiên bản có màn hình lớn hơn 10.9 inch và đi kèm các thông số kỹ thuật tốt hơn.

 

Các tin đồn trước đây cho rằng Apple đang nghiên cứu ‌iPad mini‌ thế hệ thứ bảy và ‌iPad‌ giá rẻ thế hệ thứ 11. Tuy nhiên, cả hai máy tính bảng này dự kiến ​​sẽ không có nhiều nâng cấp so với thế hệ trước. 9to5Mac nói rằng các nguồn tin của họ tin rằng ‌iPad mini‌ 7 sẽ “sớm ra mắt”.

 

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết vào tháng 9 rằng, Apple không có khả năng giới thiệu iPad mới vào năm 2023 mà thay vào đó, các mẫu ‌iPad mini‌ và ‌iPad Air‌ sẽ xuất hiện vào năm 2024. Mark Gurman của Bloomberg cũng cho biết vào tháng 9 rằng Apple đang nghiên cứu một mẫu iPad mới. ‌Do đó, cùng chờ xem nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook