Radeon RX 5950 XT xuất hiện trong bảng đăng ký với Liên minh kinh tế Á-Âu (EAEU)

Một năm mới bắt đầu bằng sự khởi đầu mới, một sự khởi đầu mới bắt đầu bằng việc ra mắt một sản phẩm mới. Và đối với AMD, họ nhận thức rất rõ được điều này khi tiến hành tiết lộ một số mẫu card đồ họa mới nhất tại CES 2020, chẳng hạn như model Radeon RX 5600 XT ở phân khúc tầm trung, được bán ra chỉ sau khi giới thiệu 1 tuần.

Tuy nhiên, nhiều sự ra mắt đáng kể đang chờ đợi từ AMD, và theo thông tin được hé lộ bởi một tài khoản mạng xã hội Twitter với tên Komachi Oblaka . Theo đó, các sản phẩm AMD mới được đăng ký với Liên minh kinh tế Á-Âu (EAEU) rất rất mới, bao gồm Radeon RX 5950 XT, RX 5950, RX 5900 và RX 5800 XT.

Mặc dù thông tin chi tiết vẫn còn thiếu, cũng như không rõ liệu các model mới này sẽ được xây dựng từ GPU Navi 10 (nền tảng cho dòng RX 5700) hay không, hay sẽ giới thiệu một GPU hoàn toàn mới. Nên nhớ tại CES 2020, Giám đốc điều hành của AMD, Lisa Su, một lần nữa khẳng định rằng các card đồ họa hiệu suất cao của Navi đang được triển khai , với tên gọi “Big Navi”.

Radeon RX 5950 XT và RX 5950 có khả năng sẽ là GPU “Big Navi”. Dữ liệu hiệu suất cho một card đồ họa Radeon không xác định từ benchmark Open VR gần đây đã xuất hiện trên web , với kết quả vượt qua Nvidia Geforce RTX 2080 Ti. Tính hợp lệ của các kết quả là không chắc chắn, nhưng có thể chỉ ra rằng các model mới của AMD đang trong quá trình thử nghiệm hiệu năng.

Đăng ký với EAEU không tiết lộ thời điểm các mẫu Radeon mới tiếp cận thị trường. Chẳng hạn như phía đội xanh, dòng Geforce GTX 1650 khi xuất hiện trong cơ sở dữ liệu EAEU vào tháng 3 năm 2019, phải mất một tháng để sản phẩm được tung ra thị trường. Vì vậy, người dùng vẫn phải chờ thêm một thời gian mới biết chính xác được thời điểm các mẫu model VGA AMD mới được tung ra lần này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook