S-News Cuối Tuần #8: Galaxy S23 FE ra mắt với giá hấp dẫn, một công ty lỗ 36.5 tỷ vì dự đoán sai thiết kế iPhone 15

Galaxy A55 sẽ sớm ra mắt với máy ảnh selfie 32MP, 3 camera sau 50MP

 

Trong tuần này, nguồn tin đến từ GalaxyClub vừa tiết lộ cho chúng ta những tin tức khá thú vị liên quan đến hệ thống camera của mẫu máy kế nhiệm Galaxy A54.

 

Galaxy A55 sẽ sớm ra mắt
Galaxy A55 sẽ sớm ra mắt

 

 

 

Cụ thể, báo cáo mới nhất cho biết Galaxy A55 sẽ được trang bị camera 32MP để chụp ảnh selfie và gọi video. Hiện vẫn chưa rõ đây có phải là cùng một cảm biến mà Samsung đã sử dụng cho Galaxy A54 hay không. Giới thạo tin cho rằng với việc máy ảnh selfie của Galaxy A55 có độ phân giải không đổi so với thế hệ trước thì nhiều khả năng chất lượng cảm biến cũng sẽ không đổi. Vậy các tính năng khác của điện thoại như thế nào? Bạn có thể tìm hiểu thêm ở bài viết dưới đây.

 

Xem tiếp: Galaxy A55 sẽ sớm ra mắt với máy ảnh selfie 32MP, 3 camera sau 50MP

 

Lỗ hơn 36.5 tỷ vì sản xuất 30,000 ốp lưng iPhone 15 nhưng dự đoán sai thiết kế

 

Trong tuần này, một công ty chuyên sản xuất ốp lưng điện thoại vừa mất lô hàng khoảng 30,000 chiếc ốp iPhone 15 vì dự đoán sai thiết kế năm nay với giá trị thiệt hại ước tính hơn 36.5 tỷ đồng.

 

Lỗ hơn 36.5 tỷ vì sản xuất 30,000 ốp lưng iPhone 15 nhưng dự đoán sai thiết kế
Lỗ hơn 36.5 tỷ vì sản xuất 30,000 ốp lưng iPhone 15 nhưng dự đoán sai thiết kế

 

Theo đó, Peter Dering – người sáng lập và là CEO của công ty nổi tiếng về các sản phẩm phụ kiện cho điện thoại di động đã chia sẻ về một sai lầm đắt giá mà họ đã phải đối mặt. Theo ông Dering, Peak Design đã ước tính sai thiết kế của dòng điện thoại iPhone mới nhất của Apple là iPhone 15 Pro. Điều đó gây thiệt hại hàng trăm nghìn đô la cho công ty. Chi tiết hơn, bạn có thể tham khảo ở bài viết dưới đây.

 

Xem tiếp: Lỗ hơn 36.5 tỷ vì sản xuất 30,000 ốp lưng iPhone 15 nhưng dự đoán sai thiết kế

 

Samsung chính thức trình làng One UI 6: Cải tiến giao diện Cài đặt nhanh, phông chữ mới

 

Samsung trong tuần này đã khởi động SDC23 (Hội nghị nhà phát triển Samsung 2023) với một số thông báo quan trọng, bao gồm giao diện người dùng One UI 6 mới dành cho điện thoại, tablet của họ.

 

Samsung chính thức trình làng One UI 6
Samsung chính thức trình làng One UI 6

 

Được biết, các phiên bản thử nghiệm của One UI 6 đã được tung ra một thời gian nhưng Samsung hiện đã công bố một số tính năng mới của giao diện người dùng này. Theo đó, phiên bản One UI tiếp theo sẽ tập trung vào khả năng sử dụng nâng cao cũng như chỉnh sửa ảnh và video thông minh. Chi tiết hơn về các tính năng mới này, bạn đọc có thể tham khảo thêm ở bài viết dưới đây.

 

Xem tiếp: Samsung chính thức trình làng One UI 6: Cải tiến giao diện Cài đặt nhanh, phông chữ mới

 

Galaxy S23 FE ra mắt: Snapdragon 8 Gen 1/Exynos 2200, 3 camera 50MP, màn hình 120Hz, giá từ 14.61 triệu đồng

 

Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, Samsung đã chính thức ra mắt mẫu điện thoại Fan Edition mới nhất của họ là Galaxy S23 FE với khá nhiều tính năng hấp dẫn.

 

Galaxy S23 FE ra mắt
Galaxy S23 FE ra mắt

 

Galaxy S23 FE được trang bị màn hình 6.4 inch Full-HD+ Dynamic AMOLED 2X với tốc độ làm mới thích ứng 60-120Hz. Nó còn đi kèm công nghệ Vision Booster, có thể mang lại màu sắc tốt hơn trong các điều kiện ánh sáng khác nhau. Bên trong, điện thoại này sử dụng SoC Snapdragon 8 Gen 1/Exynos 2200 (tùy thị trường), đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB, viên pin 4,500mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây 25W, sạc không dây và sạc ngược không dây.

 

Vậy các tính năng khác của S23 FE như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời

 

Xem tiếp: Galaxy S23 FE ra mắt: Snapdragon 8 Gen 1/Exynos 2200, 3 camera 50MP, màn hình 120Hz, giá từ 14.61 triệu đồng

 

Nokia XR21 Limited Edition ra mắt với tùy chọn màu Frosted Platinum cực đẹp, chỉ bán 30 chiếc, giá 17.88 triệu đồng

 

Đúng như đã hứa hồi đầu năm nay, HMD Global hiện đang sản xuất điện thoại thông minh 5G ở châu Âu, cụ thể hơn là ở Hungary và chiếc smartphone đầu tiên xuất xưởng từ dây chuyền lắp ráp là Nokia XR21 Limited Edition.

 

Nokia XR21 Limited Edition ra mắt
Nokia XR21 Limited Edition ra mắt

 

Được biết, HMD Global đã đặt hàng lô đầu tiên chỉ có 50 thiết bị và chỉ có 30 thiết bị được mở bán. Mỗi chiếc điện thoại sẽ được khắc một con số duy nhất trong dòng sản phẩm và có màu Frosted Platinum với hộp đựng phiên bản giới hạn riêng. Vậy Nokia XR21 Limited Edition có gì hấp dẫn? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.

 

Xem tiếp: Nokia XR21 Limited Edition ra mắt với tùy chọn màu Frosted Platinum cực đẹp, chỉ bán 30 chiếc, giá 17.88 triệu đồng

 

Toàn bộ dòng Galaxy S24 sẽ có khung viền titan cao cấp

 

Trong vài năm gần đây, Apple đã sử dụng thép không gỉ cho khung của iPhone để mang lại cảm giác cầm trên tay cao cấp hơn so với nhôm. Đã có nhiều tin đồn cho rằng, Samsung cũng sẽ sử dụng thép không gỉ cho các flagship của mình nhưng điều đó hiện vẫn chưa xảy ra.

 

Toàn bộ dòng Galaxy S24 sẽ có khung viền titan cao cấp
Toàn bộ dòng Galaxy S24 sẽ có khung viền titan cao cấp

 

Trong tuần này, một tin đồn mới cho biết công ty Hàn Quốc dường như sẽ sử dụng khung viền titan cho dòng Galaxy S24 như loạt iPhone 15 Pro mới được Apple ra mắt gần đây. Tuy nhiên, không giống như đối thủ lớn nhất của mình thì Samsung được cho là sẽ sử dụng vật liệu mới này cho cả 3 mẫu Galaxy S24 sắp ra mắt. Chi tiết hơn về thiết kế loạt Galaxy S mới, bạn có thể xem thêm ở bài viết dưới đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook