ĐTCL mùa 9.5: Chinh phạt lobby với top 3 biến thể Shurima hùng mạnh tại phiên bản 13.19b

Shurima ft. Noxus

Với lợi thế từ việc giảm mốc kích tộc Shurima, bạn sẽ có bộ khung khởi đầu bao gồm 2 Shurima, 3 Noxus và 2 Đấu Sĩ vô cùng mạnh mẽ. Từ đó tạo điều kiện cho bạn snowball tích cộng dồn Noxus với chuỗi thắng dài trước khi bước vào giai đoạn giữa trận. Sẽ có hai carry cho bạn lựa chọn, đó là Azir và Mordekaiser. Theo kinh nghiệm của S-Games, để thuận lợi giành suất vào top 4, bạn nên ưu tiên Azir hơn vì Mordekaiser ở thời điểm hiện tại chỉ mạnh khi kích được nhiều Đồ Tể. Khung đội hình Shurima ft. Noxus rất nặng về trang bị, nên hãy chọn huyền thoại Twisted Fate để xào đồ chuẩn thế giới nhé!

Shurima ft. Noxus

 

Shurima ft. Quân Sư

Về cơ bản, Shurima ft. Quân Sư có lối đánh dựa trên việc kích hiệu ứng hệ tộc để giành chiến thắng. Với 4 Quân Sư, sát thương đầu ra và chống chịu sẽ được ổn định dần về cuối trận, tạo tiền đề cho bạn vào top 4. Tuy nhiên, team này khá yếu ở giai đoạn đầu trận nên bạn buộc phải có một khung đội hình def máu ổn để đánh chuỗi thua. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm khai cuộc, hãy ưu tiên huyền thoại Vladimir để lấy về Truyền Máu và Sẵn Sàng Nghênh Chiến. Đây là hai lõi nâng cấp giúp vừa gây thêm sát thương, vừa tăng độ chống chịu cho đội hình bạn.

Shurima ft. Quân Sư

 

Shurima ft. Đấu Sĩ

Nếu là người chơi mới, S-Games khuyến khích bạn nên sử dụng đội hình Shurima ft. Đấu Sĩ ở thời điểm meta hiện tại. Vì đội hình này có lối xây dựng đơn giản, dàn tướng tướng rẻ tiền dễ dát vàng nguyên con và đặc biệt là vô khung từ rất sớm. Để thuận lợi giành suất vào top 4, bạn hãy chọn huyền thoại Lee Sin để lấy về những nâng cấp tối ưu cho việc roll tướng. Về mặt trang bị, ưu tiên ghép cho Cassiopeia Bùa Xanh – Găng Bảo Thạch và Cho’Gath là Giáp Máu Warmog – Áo Choàng Gai. Nếu có dư dả trang bị, Rek’Sai là một carry phụ chất lượng để bạn đầu tư đấy!

Shurima ft. Đấu Sĩ

Trên đây là Top 3 biến thể đội hình Shurima bạn có thể hướng tới khi không tranh được các bài hot meta hiện nay. Ngoài trừ Đấu Sĩ, các biến thể còn lại chủ yếu đánh về cuối trận. Do đó, hãy thật cẩn trọng từng hành động để ít phạm sai lầm trong giai đoạn đầu trận đấu. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm, hãy ưu tiên chọn những huyền thoại meta hoặc theo gợi ý trong bài của S-Games đều được. Chúc bạn sớm đạt được thứ hạng mình mong muốn và hẹn gặp lại trong các bài viết sau!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook