Mojang đang “bí”, cần bạn giúp đỡ chọn quái mới cho Minecraft 2023

Mỗi năm một lần, Mojang tại tổ chức cuộc bình chọn loài sinh vật mới sẽ được đưa vào trong Minecraft cho game thủ cả thế giới. Bạn có thể giúp đỡ họ làm điều này ngay từ hôm nay.

 

Hồi năm 2022, cuộc bình chọn tương tự đã diễn ra trong  Minecraft và chú Sniffer độc đáo đã giành chiến thắng thuyết phục, khi nó đem lại một loài cây mới để game thủ trang trí nhà cửa. Năm nay, Mojang lại đưa ra ba loài động vật mới đáng yêu cho cộng đồng lựa chọn bao gồm cua, cánh cụt và armadillo.

 

 

Mời các bạn tham gia cộng đồng game thủ S-Games trên Discord, sân chơi mới cho các game thủ có thể trao đổi về các tựa game hot trên thị trường, chia sẻ kinh nghiệm chơi game, bắt cặp leo rank và trò chuyện cùng nhau sôi nổi. Tại Discord S-Games, bạn còn được nhận các code độc quyền những tựa game mới nhanh nhất, hấp dẫn nhất. Còn chờ gì nữa, THAM GIA NGAY DISCORD S-GAMES!

 

Cụ thể, năm nay Mojang đưa ra ba loài sinh vật như sau để game thủ Minecraft lựa chọn:

 

 

    • Cua: Sống ở vùng rừng đước (mangrove), chứ không phải ngoài biển. Game thủ có thể thu hoạch càng cua và trang bị chúng để tăng tầm đặt các khối gạch khi xây dựng.

 

 

 

    • Armadillo: Sống ở các hệ sinh thái ấm áp, ví dụ rừng savanna. Chúng rơi các mảnh giáp mà bạn có thể dùng để chế tạo giáp cho chó.

 

 

 

    • Chim cánh cụt: Sống ở những vùng bờ biển đá, các sinh vật này rất vụng về trên mặt đất nhưng lại linh hoạt khi bơi lặn. Chúng sẽ giúp thuyền gỗ của bạn di chuyển nhanh hơn.

 

 

Cả ba loài sinh vật của năm nay đều có những tác dụng riêng của mình, nhưng theo Sforum thì những chú cua rõ ràng là hữu ích nhất. Game thủ chẳng mấy khi mang những chú cún cưng đi chiến đấu nên không cần giáp cho chúng, còn tác dụng tăng tốc chèo thuyền thì trùng lặp với cá voi. Trong khi đó thì việc tăng tầm đặt vật thể khi xây dựng sẽ giúp chúng ta tạo nên các công trình hoành tráng một cách dễ dàng hơn rất nhiều.

 

Bạn có thể lên trang web Minecraft.net và đăng nhập vào tài khoản của mình để bình chọn cho những sinh vật này. Thời gian bình chọn sẽ bắt đầu vào lúc 0 giờ ngày 14/10/2023 theo giờ Việt Nam và kết thúc sau 48 giờ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook