Noctua cập nhập lộ trình sản phẩm của họ: Có các phiên bản quạt màu đen vào đầu năm 2021.

Khi nhắc đến Noctua, hẳn những người đam mê công nghệ sẽ chẳng phải thốt ra thêm một lời khen ngợi nào dành cho cái tên này, bởi mọi lời khen ngợi giờ đây là vô nghĩa khi Noctua đã trở thành một tượng đài sừng sững trong giới công nghệ với các sản phẩm tản nhiệt tuyệt vời.

Sau bao nhiêu năm, bao nhiêu thăng trầm, Noctua vẫn giữ được những nét thiết kế đặc trưng và tối giản trên các sản phẩm tản nhiệt, nhưng hiệu quả giải nhiệt cực kì tốt và độ ồn mang lại vô cùng thấp.

Năm 2018, sau bốn năm phát triển, Noctua cuối cùng đã cho ra mắt sản phẩm quạt tản nhiệt NF-A12x25 , sản phẩm nhanh chóng trở thành “điểm nóng” cho các tín đồ chuyên dùng Mini Case trên thế giới, bởi hiệu suất về mặt kĩ thuật của nó cực kì tuyệt vời. Một năm sau,  NF-A12x25  lại xuất hiện trên bộ tản nhiệt CPU NH-U12A, đây là sản phẩm vốn cũng được coi là một trong những bộ tản nhiệt CPU hàng đầu về hiệu suất kĩ thuật.

Tuy nhiên, có một điểm mà nhiều tín đồ yêu thích công nghệ không ưa thích dòng sản phẩm NF-A12x25  nói riêng và nhiều loại quạt tản nhiệt của Nocuta nói chung. Đó chính là tông màu nâu chủ đạo và be đỏ đặc trưng của các sản phẩm của Noctua. Điều này dẫn tới nhu cầu trên thị trường muốn thay đổi tong màu này của NF-A12x25 và nhiều dòng sản phẩm khác của Noctua sang màu đen. Và đến giờ, có lẽ sau bao nhiêu góp ý từ phía người dùng, Noctua đã tiết lộ lộ trình sản phẩm của họ trong năm 2021 với một số thay đổi đáng kể, trong đó có việc chuyển tông màu sản phẩm từ nâu sang đen.

Theo lộ trình phát triển sản phẩm được Noctua công bộ, chúng ta dễ dàng thấy hai  phiên bản màu đen của NH-D15S và NH-U9S sẽ ra mắt vào quý tới và một bộ tản nhiệt CPU dòng Redux sẽ ra mắt vào gần cuối năm nay. Tuy nhiên, điều mong đợi của hầu hết các tín đồ công nghệ sẽ là vào Quý 1/2021. Bởi thời điểm này Noctua sẽ cho ra mắt phiên bản màu đen của quạt tản nhiệt nổi tiếng NF-A12x25, cùng với phiên bản màu đen của NH-U12A sử dụng hai trong số các quạt này. Hãng cũng sẽ ra các heatsink covers cho bộ tản nhiệt CPU này và đi kèm với một số quạt màu trắng.

Bên cạnh đó, Noctua cũng tiết lộ thêm về một số bộ tản nhiệt CPU thụ động của họ trong Quý 1 / 2021, đây cũng là một trong những điều được mong đợi trong tương lai. Chẳng hạn, rất có thể sẽ có biến thể của NF-A12x25 trong đó đường kính quạt thay vì 120mm sẽ là 140mm và được gọi tên là NF-A14x25. Điều tương tự cũng xảy ra với NH-D15 thế hệ tiếp theo, và chúng ta sẽ không ngạc nhiên khi thấy bộ tản nhiệt CPU này sẽ được trang bị quạt làm mát 140mm trong tương lai.

Tất nhiên, có một điều quan trọng cần lưu ý về lộ trình sản phẩm của Noctua: Họ không tiết lộ chính xác ngày phát hành sản phẩm. Bởi những liệt kê trên lộ trình sản phẩm có thể thayd dổi bất kì lúc nào mà không cần báo trước. Mọi thứ, chỉ đang chờ chúng ta ở tương lai và có quyền hi vọng lộ trình được diễn ra một cách suôn sẻ.

Đọc thêm thông tin tại: https://noctua.at/en/product-roadmap

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook