ASRock giới thiệu dòng card đồ họa RX 5700 XT Challenger Pro OC

RX 5700XT cho tới thời điểm hiện tại vẫn là ông vua hiệu năng trên giá cả, mặc dù thiếu tính năng Ray Tracing so với các đối thủ cùng cấp đến từ NVIDIA, nhưng những gì mà GPU này thể hiện là cực kì xuất sắc. Đây là một trong những lý do khiến cho sản phẩm này luôn luôn “đắt hàng” trên toàn thế giới.

Bây giờ, ASRock lại giới thiệu một phiên bản RX 5700XT mới, bổ sung cho phân khúc RX 5700XT của hãng vốn xuất hiện từ trước với các cái tên nổi đình đám như Taichi hay Phantom Gaming hoặc ở khúc thấp hơn là Challenger. Dòng sản phẩm mới được giới thiệu lần này là ở phân khúc chủ đạo, với cái tên RX 5700XT Challenger Pro, được thiết kế với hệ thống tản nhiệt 3 quạt hầm hố.

ASRock 5700 XT Challenger Pro 8G OC có mức xung nhịp được ép xung sẵn ở chế độ Gaming đến 1795 MHz, đây là mức ép xung tăng thêm một chút nếu so sánh với xung nhịp của bản tham chiếu từ AMD.  Mức xung Boost giống với bản tham chiếu là chiếu 1905 MHz, các mức xung này hiển nhiên đạt được sẽ dựa vào khả năng giải nhiệt của hệ thống tản nhiệt.

Tuy nhiên, ASRock đã trang bị cho Challenger Pro OC một hệ thống tản nhiệt “hầm hố” để có thể giải nhiệt tốt nhất và đạt hiệu năng cao nhất.  Với hệ thống tản nhiệt 3 quạt với khối heatsink dày làm cho card chiếm 2,7 khe cắm mở rộng và 3 quạt sẽ cung cấp nhiều luồng khí qua cụm heatsink giúp tối ưu hóa nhiệt lượng tỏa ra. Đồng thời, tính năng Fan Zezo cũng được trang bị cho dòng sản phẩm này, mặt sau PCB cũng được trang bị một tấm backplate vừa giúp giải nhiệt cho card lại tăng tính thẩm mỹ và chống va đập. Hơn nữa, các công nghệ Radeon Image Sharpening, FidelityFX, Radeon Anti-Lag và Radeon FreeSync mang lại hiệu suất tối đa và trải nghiệm các tựa game được nâng cao.

ASRock 5700 XT Challenger Pro 8G có bộ nhớ GDDR6 tiêu chuẩn 8 GB chạy ở tốc độ 14 GB / giây trên giao diện bộ nhớ 256 bit. Cổng xuất hình cũng đa dạng, bao gồm một cổng HDMI 2.0b và ba cổng DisplayPort 1.4 với DSC. Đầu cấp nguồn của sản phẩm là hai đầu 8pin PCI-Express 8 chân, yêu cầu một bộ nguồn công suất thực 600W trở lên. Đáng tiếc ở dòng sản phẩm này ASRock không trang bị cho nó tính năng LED RGB như đã thực hiện với dòng Taichi hay Phantom Gaming.

Chưa có thông tin về giá cả, tuy nhiên dựa theo các thông số kĩ thuật và thiết kế của sản phẩm, cũng như việc không được trang bị LED RGB sẽ dễ dàng hi vọng sản phẩm này có mức giá tốt khi bán ra.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook