ASRock công bố dòng máy tính AMD Mini PC mỏng nhất thế giới – Mars 4000U Series Mini PC

Đài Bắc, Đài Loan ngày 26 tháng 11 năm 2020 – ASRock, một trong những nhà sản xuất bo mạch chủ, card đồ họa và Mini PC hàng đầu thế giới đã công bố sản phẩm Mini PC nhỏ gọn hoàn toàn mới – Dòng Mars 4000U sử dụng vi xử lý  AMD Ryzen ™ 4000 U-series mới nhất  mang lại hiệu suất đặc biệt.

Đặc điểm kĩ thuật nổi bật của Mars 4000U Series bao gồm: hỗ trợ bộ nhớ kênh đôi DDR4-3200MHz lên đến 64GB cũng như trang bị Intel®Wi-Fi 6 cho kết nối không dây tốc độ cao. Đối với thiết bị lưu trữ, Mars 4000U hỗ trợ khe cắm SSD PCIe NVMe M.2 và khoang ổ cứng SATA 2,5 inch; tất cả đều nằm trong một vỏ case 0,7 lít với chiều cao 26mm.

ASRock Mars 4000U Series Mini PC cung cấp nhiều kết nối cho thiết bị USB, có tổng cộng 7 cổng USB, bao gồm một cổng Type-C; Ngoài ra, đầu đọc thẻ SD và hai cổng xuất hình cung cấp nhiều tiện ích lẫn năng suất hơn. Tất cả những tính năng này làm cho Mars 4000U Series Mini PC rất phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng của người dùng, bao gồm cả kinh doanh, chơi game và giải trí gia đình.

Để biết thêm thông tin sản phẩm, vui lòng bấm vào link. Để xem chi tiết video sản phẩm, vui lòng bấm vào link.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook