Bo mạch chủ GIGABYTE Z590 lập kỷ lục ép xung thế giới mới và giành giải thưởng thiết kế!

Được trang bị phần cứng tiên tiến và thông số kỹ thuật hàng đầu, bo mạch chủ GIGABYTE Z590 hoàn toàn mới đã gây ấn tượng mạnh về chất lượng cao cấp và phong cách đậm nét trong cộng đồng PC. Bo mạch chủ GIGABYTE Z590 đã đạt được thành công vang dội kể từ khi ra mắt, từ việc thống trị bảng xếp hạng thế giới về ép xung đến việc giành được giải thưởng thiết kế Red Dot nổi tiếng thế giới, một lần nữa, khẳng định vị trí dẫn đầu của GIGABYTE trong lĩnh vực phần cứng PC!

Là một bo mạch chủ chuyên dụng dành cho ép xung đỉnh cao, Z590 AORUS TACHYON là bo mạch chủ được xây dựng từ việc hợp tác với các chuyên gia ép xung hàng đầu thế giới. Với  việc hợp tác này, Gigabyte đã đẩy bộ vi xử lý i9-11900K mới nhất lên mức kỷ lục 7314,41MHz. Một kỷ lục thế giới mới được thiết lập, chứng minh một lần nữa bo mạch chủ GIGABYTE có khả năng ép xung và độ bền đáng kinh ngạc. Được thiết kế cho những người đam mê PC,  Z590 AORUS XTREME hàng đầu đi kèm với một gói toàn diện, có mạch VRM với  20 phase thực cao nhất trên thị trường, hỗ trợ xung nhịp bộ nhớ cực cao và truyền dữ liệu cực nhanh với PCIe 4.0 thế hệ tiếp theo, nhằm cung cấp hiệu suất vượt trội trong mọi khía cạnh.

Bo mạch chủ GIGABYTE Z590 cũng được đánh giá cao về kiểu dáng. Với tính thẩm mỹ nổi bật và các tính năng thân thiện với dùng, dòng bo mạch chủ Z590 VISION hướng đến đối tượng sáng tạo nội dung đã giành được Giải thưởng thiết kế Red Dot năm 2021. Một lần nữa, cho thấy bằng chứng về hiệu suất vượt trội với tính thẩm mỹ từ thiết kế sản phẩm GIGABYTE. Bo mạch chủ GIGABYTE Z590 cung cấp một loạt các tính năng hấp dẫn, dẫn đến trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho hệ thống máy tính làm việc hoặc chơi game cao cấp. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web chính thức của GIGABYTE.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook