ZADAK giới thiệu dòng bộ nhớ Spark DDR5 mới nhất với dung lượng 32 GB và xung nhịp lên tới 7200 MHz

ZADAK , một trong những nhà sản xuất và cung cấp linh kiện PC cao cấp cho thị trường máy tính vừa công bố loạt bộ nhớ DRAMM DDR5 mới nhất dành cho các hệ thống PC trong tương lai gần của họ. Sản phẩm bộ nhớ DDR5 vẫn được mang thương hiệu Spark đình đám của hãng, sẵn sàng cho các nền tảng tương lai chấp nhận tiêu chuẩn bộ nhớ mới này. Ban đầu, dung lượng của dòng Spark DDR5 sẽ được giới thiệu từ 16GB cho tới 32GB, với mức xung nhịp rất cao từ 4800 MHz đến 7200 MHz. Tất nhiên, LED RGB cũng được trang bị để người dùng có thể tăng cường tính thẩm mỹ trên hệ thống PC sử dụng.

 

Các tính năng mới của ZADAK Spark DDR5 là gì?

Một trong những điểm mới chính là quản lý nguồn cung cấp điện của dòng bộ nhớ mới này. Thật vậy, nó không còn được quản lý bởi bo mạch chủ, mà bởi một mạch mà được gọi là PMIC (mạch quản lý nguồn tích hợp) trên chính module của bộ nhớ. Do đó, bộ nhớ mới này sẽ chỉ tiêu thụ 1,1 V, thấp hơn so với tiêu chuẩn bộ nhớ DDR4 hiện tại được sử dụng là 1,2 V. Sự khác biệt tối thiểu này về mặt lý thuyết sẽ mang lại tiết kiệm năng lượng thực sự cho các hệ thống PC cũng như giúp tỏa nhiệt độ thấp hơn.  Ngoài ra, những người ưa thích vọc vạch ép xung sẽ có tận hưởng được những ưu điểm mà PMIC mang lại vì các thông số có thể tinh chỉnh dễ dàng hơn.

ZADARK đã thiết kế cho dòng bộ nhớ Spark mới của hãng rất tinh tế, với cover bên ngoài bằng kim loại chải màu xám đi kèm với một bộ tản nhiệt màu trắng, mang lại thẩm mỹ cao độ nhất, rất thích hợp cho các hệ thống PC có phối màu trắng tinh khôi.

ZADAK đã làm việc với các nhà sản xuất bo mạch chủ (ASRock, ASUS, MSI, Gigabyte) để cung cấp khả năng tương thích và ổn định đầy đủ. Các nền tảng tương lai của Intel hoặc AMD sẽ sẵn sàng cho việc ép xung cực mạnh. Các mô-đun bộ nhớ DDR5 này sẽ được bán trên thị trường vào cuối năm 2021.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook