Màn hình Acer Predator X35 – Hàng hot nóng hổi vừa thổi vừa xem!!!

Màn hình Acer Predator X35 màn hình mà các game thủ đang săn đón trên toàn thế giời viết thiết kế màn hình cong ấn tượng cùng với đó độ phân giải cực khủng UWQHD 3440 x 1440 đem tới trải nghiệm vô cùng sắc nét. Cùng Phong Vũ tìm hiểu thông tin màn hình Acer Predator X35 để nắm bắt thêm thông tin và sắm ngay cho góc gaming tại nhà một màn hình tuyệt hảo này nhé!

Màn hình Acer Predator X35 kiểu dáng đẹp mắt hiện đại

Thiết kế đẹp mắt đẳng cấp hiện đại

Màn hình Acer Predator X35 gây ấn tượng mạnh ngay từ ánh nhìn đầu tiên với thiết kế đẹp mắt, cùng với thiết kế màn hình cong đi cùng với chân đế kim cực cool, cứng cáp với khả năng xoay, gập, điểu chỉnh độ cao và xoay linh hoạt với độ bền cực cao giúp người dùng rất an tâm khi sử dụng.

được thiết kế đèn Ambient light hình đôi cánh độc quyền, cùng phần mềm RGB Light Sense kết hợp với Lightstick, tạo ra các dải ánh sáng RGB chuyển động theo nhịp điệu nhạc hoặc âm lượng của game và phim ảnh. Với 9 kiểu ánh sáng, cho người dùng tự do thể hiện cá tính. Điều đáng chú ý là màn hình được tích hợp 2 loa 4W đem tới âm thanh sống động, thiết kế cách điệu có khe phía sau lưng giúp tản nhiệt tốt hơn giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời.

Màn hình Acer Predator X35 -1

Dấu ấn đậm nét trong từng khung hình

Màn hình Acer Predator X35 với kích thước màn hình siêu lớn lên tới 35” với độ phân giải UWQHD 3440 x 1440 đem tới hình ảnh sắc nét tới từng chi tiết. Tấm nền IPS Quantum dot tràn viền mang đến trải nghiệm với độ sáng cao hơn, màu sắc chuẩn hơn và sống động hơn mở ra một kỷ nguyên mới cho những nội dung và hình ảnh sắc nét nhất, sống động nhất ở mọi góc nhìn giúp bạn có thể tận hưởng những phút giây giải trí tuyệt vời cùng bạn bè và gia đình

Hình ảnh sắc nét tới từng chi tiết

Màn hình Acer Predator X35 đem lại cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh mịn màng, sắc nét và trung thực với khả năng hiển thị 1.07 tỷ màu, chuẩn 90% DCI-P3 (dải màu chuẩn trong công nghiệp kỹ thuật số, rộng hơn dải màu sRGB 25%) nhờ công nghệ HDR, công nghệ chấm lượng tử Quantum dot. Đạt chuẩn hiển thị VESA Display HDR 1000, mang đến độ sáng tối đa 1000nits, gấp 4 lần màn hình bình thường. Sự tích hợp hoàn hảo này không chỉ cho game thủ hòa mình vào thế giới game có màu sắc sống động như thật, mà còn thỏa mãn những yêu cầu khó tính nhất của các nhà thiết kế chuyên nghiệp nhất.

Tốc độ quét cao 200Hz tăng tốc độ khung hình trên giây để cung cấp một cảnh chuyển động siêu mượt mà, cực nhanh và đã mắt, cho hình ảnh sắc nét liền mạch tạo cho game thủ có lợi thế vượt trội đặc biệt với các game có nhịp độ và chuyển động nhanh như bắn súng, nhập vai, chiến thuật.

Màn hình Acer Predator X35 -2

Công nghệ Bluelight Shield tiên tiến

Đối với những game thủ hoặc những người yêu thích công nghệ thì chắc hẳn không còn xa lạ với công nghệ Bluelight Shield giúp loại bỏ 80% lượng ánh sáng xanh có hại cho mắt giúp người dùng có thể an tâm khi sử dụng trong thời gian dài.

Công nghệ Flickerless, ComfyView và Low dimming giúp điều chỉnh độ sáng màn hình trong môi trường sáng và tối, cho góc nhìn thoải mái suốt cả ngày thuận tiện cho việc sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook