Nimbus Plus – tay cầm SteelSeries thiết kế chơi game riêng cho Apple

Tay cầm SteelSeries Nimbus Plus là gì?

Trước đây hãng SteelSeries đã từng phát triển phiên bản đầu tiên là Nimbus. Tuy nhiên, ở thời điểm ra mắt thiết bị này bị các game thủ đánh giá là tệ so với giá tiền họ bỏ ra. Do vậy, phiên bản này sẽ là bản nâng cấp toàn diện cho thiết bị tiền nhiệm.

Tay-cam-SteelSeries-phong-vu-1
Khả năng tích hợp sẽ giúp giữ chắc thiết bị iPhone trên tay.

SteelSeries giới thiệu sản phẩm này đã được hãng nâng cấp phần mềm mới hoàn toàn. Cải tiến đáng kể nhất là từ giờ cần điều khiển Joystick đã có thể Click, thời lượng pin tăng lên đến 50 tiếng chơi game và kích hoạt ultra-responsive tăng cường độ nhạy của tay cầm.

Tương tự như thiết bị tiền nhiệm, Nimbus Plus sạc qua cổng Lightning và đương nhiên đã kèm theo chứng nhận MFi (Made for iPhone). Đây là chứng chỉ tay cầm SteelSeries này sẽ hỗ trợ tối đa trên phần cứng của Apple.

Nimbus Plus có phải là một thiết bị hỗ trợ chơi game tuyệt vời cho iOS?

Nimbus Plus là thiết bị chơi game kèm theo tay cầm được thiết kế dành riêng cho các thiết bị như iPhone một cách dễ dàng. Đại diện SteelSeries cho biết tay cầm này sẽ hỗ trợ thông qua kết nối Bluetooth cho các thiết bị như iPhone, iPad, Apple TV.

Tay-cam-SteelSeries-phong-vu-3
Thiết bị hỗ trợ chơi game hàng đầu cho người dùng Apple.

Về cơ bản, tay cầm SteelSeries là phiên bản iOS trong bộ sưu tập Stratus Duo. Bộ sưu tập này có cả 2 phiên bản cho Android và iOS. Cả 2 tay cầm này đều có nút “Menu” và “Home”. Phiên bản Android được thiết kế phù hợp cho cả Android và Windows.

Hiện tại, Nimbus Plus đang có giá 69,99 đô la tại Apple. Cao hơn 20 đô la so với người tiền nhiệm. Tuy nhiên, đắt sắc ra miếng, với những cải thiện đáng chú ý chắc chắn những gamer trên iPhone sẽ đặt biệt lưu tâm.

SteelSeries sẽ cho ra mắt tay cầm này vào ngày 26.5, hãy chờ xem bài trên tay tại Phong Vũ nhé!

Xem thêm một số hình ảnh khác của Nimbus Plus!

Tay cam SteelSeries phong vu 5Tay cam SteelSeries phong vu 6Tay cam SteelSeries phong vu 7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook