Apple Watch SE – Nhân tố mới “Nhà Táo khuyết” giá rẻ

Đúng như tin đồn trước đó, Apple ra mắt Watch SE với thiết kế tương tự mẫu đồng hồ thông minh thế hệ thứ 4 của hãng. Model này được trang bị chip S5 cho tốc độ gấp đôi chip trên Series 3. Thiết bị có tính năng theo dõi giấc ngủ, phát hiện ngã.

Apple Watch SE có giá từ 279 USD

Giá bán của Apple Watch SE là 279 USD cho phiên bản GPS. Trong khi đó, Apple Watch Series 6 có giá 399 USD cho bản GPS. Apple cũng giảm giá Apple Watch Series 3 xuống 199 USD. Táo khuyết mở đặt hàng loạt smartwatch mới từ hôm nay. Sản phẩm sẽ được bán ra vào ngày 18/9.

Apple cũng bổ sung Family Setup – tính năng giúp cha mẹ thiết lập Apple Watch cho con cái. Nếu trẻ không sở hữu iPhone cha mẹ vẫn có thể kiểm soát những ai mà chúng được gửi tin nhắn, cảnh báo vị trí và bật không làm phiền trong giờ học.

Đồng hồ còn có khả năng xoay và hoạt động với các mẫu dây đeo cổ tay mới được giới thiệu, vì vậy trải nghiệm sẽ thú vị nếu người dùng sở hữu các mẫu Apple Watch thế hệ trước. Mẫu Watch SE còn đi kèm chip xử lý S5 như Watch Series 5 và dĩ nhiên kém xa so với S6 có trên Watch Series 6. Dù sao, S5 cũng nhanh hơn gấp 2 lần so với chip trên Watch Series 3 mà Apple đang bán.

a3 4614 1600191805

Bên cạnh đó, Apple còn giới thiệu Apple Fitness+, dịch vụ cung cấp những bài tập thể thao cho người dùng Apple Watch. Thông số bài tập hiển thị theo thời gian thực trên Apple Watch.

Trong khi đó, video minh họa cho bài tập được phát trên Apple TV, iPhone hoặc iPad. Dịch vụ cũng tích hợp với Apple Music để phát nhạc trong lúc tập. Người dùng mua Apple Watch mới sẽ được tặng 3 tháng dùng Apple Fitness+

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook