Huawei Mate X2 – Điện thoại gập tiếp theo của Huawei sẽ có gì?

Thông tin bên lề về Mate X2

Theo nguồn tin được biết từ chuỗi cung ứng tại Đài Loan. Digitimes đã cho biết Huawei Mate X2 sắp ra mắt với phiên bản nâng cấp hơn. Theo một nguồn tin khác, thì một số nhà cung cấp bản lề và bảng điều khiển của công ty Trung Quốc. Đã tiến hành thử nghiệm với số lượng nhỏ cũng đã chuẩn bị mở rộng công suất.

huawei_mate_x2_4

Nhưng thời gian ra mắt vẫn chưa được công bố sản phẩm chưa được ra mắt vì một số lí do. Vì những bộ phận phức tạp hơn như tấm nền gập hay phần bản lề sẽ được giao trễ hơn dự kiến. Vì quy trình sản xuất khá phức tạp và phải kiểm định chất lượng. Nên thời gian ra mắt được dời lại đến cuối năm sau.

Thông tin về thiết kế của Huawei Mate X2

Về thiết kế được cho rằng sản phẩm vẫn mang thiết kế cũ thay vì đổi sang mẫu thiết kế mới. Dự kiến máy sẽ được trang bị chip Kirin 1020 được sản xuất trên tiến trình 5nn của hãng Huawei. Dự đoán sẽ cho hiệu năng mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng hơn bản Kirin 990 (7nn).

huawei-mate-x2-2

Trong khoảng thời gian đó, Huawei cũng nộp lên cục Thương hiệu và Bản quyền sáng chế Mỹ (USPTO). Bản sáng chế mô tả thiết bị gập ngược ra ngoài đi kèm bút stylus. Nên Phonearena được dự đoán đây là thiết kế dành cho bản Mate X2.

Thông tin về cấu hình của Huawei Mate X2

Theo những thông tin bên lề gần đây, Mate X2 sỡ hữu cấu hình mạnh mẽ với RAM 12GB cùng bộ nhớ 512GB. Camera của dòng sản phẩm mới này được kế thừa Mate 30 Pro. Điện thoại với nguồn pin lớn, đồng thời hỗ trợ sạc nhanh cùng với sạc không dây.

huawei-mate-x2-4

Tuy nhiên, máy nhiều khả năng chỉ chạy hệ điều hành Android mã nguồn mở. Sẽ đi kèm với những ứng dụng nằm trong hệ sinh thái Huawei Media Services. Thay vì đến các dịch vụ của Google như: Gmail, Youtube,….

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook