Apple ra mắt TV 4K 2021 chip A12 Bionic mạnh hơn, giá từ 179 USD

Apple vừa công bố thiết bị phát trực tuyến Apple TV 4K mới nhằm thay thế cho Apple TV 4K mà công ty ra mắt lần đầu vào năm 2017.

Điều khiển từ xa Siri được thiết kế lại

Điều khiển từ xa Siri hoàn toàn mới. Công nghệ cân bằng màu sáng tạo và HDR tốc độ khung hình cao mang đến trải nghiệm giải trí tốt nhất tại nhà.

23545

Được biết, Apple TV 4K thế hệ cũ là set-top box hàng đầu của Apple trong suốt 4 năm qua, cho phép phát trực tuyến 4K cũng như HDR, bao gồm cả Dolby Vision. Sản phẩm cũng hỗ trợ codec âm thanh Dolby Atmos nhưng không hỗ trợ tốc độ làm mới 120 Hz gây ảnh hưởng đến những người dùng đam mê chơi game trên Apple TV.

Với Apple TV 4K mới, Apple đã thiết kế lại hoàn toàn đối với điều khiển từ xa, mang đến một thiết kế cải tiến, tiện dụng hơn và nhiều khả năng hơn. Nó có các nút điều hướng mới và nút nguồn có thể bật và tắt TV nhanh chóng. Điều khiển được làm từ nhôm tái chế.

Apple unveils the next gen of AppleTV4K siri remote 042021 inline.jpg.large

Chip 12 Bionic, hệ điều hành TV mạnh mẽ

Sản phẩm mới ra mắt vẫn được giữ nguyên như trước đây nhưng nó đi kèm chip A12 Bionic mạnh mẽ hơn cho phép phát video HDR ở khung hình cao hơn.

Apple TV 4K chạy tvOS – hệ điều hành TV mạnh mẽ nhất – mang đến trải nghiệm thực sự độc đáo. Sự tích hợp chặt chẽ của nó với các thiết bị và dịch vụ của Apple mang đến cho  không gian giải trí đỉnh cao cho ngôi nhà của bạn.

Apple unveils the next gen of appletv4k palmer screen big carousel.jpg.large

Bob Borchers, Phó chủ tịch phụ trách Sản phẩm Toàn cầu của Apple cho biết: ‘Apple TV 4K là một trong những sản phẩm tích hợp cả phần cứng, phần mềm và dịch vụ của Apple để mang đến một bản nâng cấp lớn cho bất kỳ TV nào. Nhằm mang đến trải nghiệm điện ảnh tốt nhất. Với A12 Bionic và Siri Remote hoàn toàn mới. Apple TV 4K cho phép khách hàng thưởng thức các chương trình, bộ phim yêu thích và hơn thế nữa ở chất lượng cao nhất. Và tất nhiên, Apple TV 4K cung cấp khả năng truy cập dễ dàng vào các dịch vụ của Apple. Cùng với hàng nghìn ứng dụng trên App Store. Người sử dụng sẽ có nhiều lựa chọn giải trí hơn nữa.’

Apple TV 4K mới có giá khởi điểm 179 USD cho bản 32 GB và sẽ có sẵn để mua từ ngày 30/04. Bên cạnh đó phiên bản bộ nhớ trong 64 GB cũng có sẵn với giá bán 199 USD.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook