Phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop cuối cùng cũng đã hỗ trợ Tiếng Việt

Mới đây, bản cập nhật Beta 25.0 mà Adobe phát hành dành cho phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng Photoshop đã mang lại một vài cải tiến mới, tuy nhiên nổi bật nhất có lẽ phải kể đến phần mềm này đã chính thức hỗ trợ Tiếng Việt.

Photoshop Beta 25.0 chính thức hỗ trợ Tiếng Việt

Cụ thể, các tính năng bao gồm Generative Fill và Generative Expand với phiên bản Beta mới nhất thì người dùng đã có thể nhập những câu lệnh hoàn toàn bằng Tiếng Việt.

Nếu bạn chưa biết hoặc muốn tìm hiểu kỹ hơn về công cụ Generative Expand thì mình đã có một bài viết riêng rất chi tiết, bạn có thể đọc tại: Adobe ra mắt AI Generative Expand mới dành cho người dùng Photoshop Beta

Với Generative Expand bạn có thể tạo ra nhiều bức ảnh vô cùng thú vị

Phiên bản Beta 25.0 của Photoshop hiện tại đã được tích hợp khả năng hỗ trợ ngôn ngữ toàn cầu (khoảng 100 ngôn ngữ) cho các tính năng được hỗ  trợ bởi Firefly, một công nghệ trí tuệ nhân tạo của Adobe. Chức năng này cho phép người dùng mô tả những điều muốn thêm hoặc loại bỏ trong bức ảnh bằng chính ngôn ngữ của họ. Ví dụ, bạn có thể viết “loại bỏ cột điện” hoặc “thêm ánh nắng mặt trời” để Photoshop thực hiện.

Photoshop Beta 25.0 cũng đã hỗ trợ Tiếng Việt, tuy nhiên, bạn hiện chỉ có thể áp dụng cho một số thứ đơn giản và có thể dẫn đến các kết quả không như ý ví dụ với thao tác mở rộng ảnh sẽ chưa thể hoàn hảo như việc sử dụng tiếng Anh. Vì vậy, nếu bạn dùng tính năng này  thì nên tiến hành kiểm tra kỹ kết quả trước khi lưu hoặc xuất file nhé.

Hiện tại, người dùng đã có thể tải miễn phí Photoshop Beta 25.0 từ trang web của Adobe để trải nghiệm những tính năng thú vị này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook