Adobe đã có thể phát hiện được ai đang sử dụng phần mềm bẻ khóa

Adobe giờ đây đã có thể phát hiện được người dùng đang sử dụng phần mềm bẻ khóa. Nếu như bạn đang sử dụng Photoshop hoặc các phần mềm Adobe cr@ck, họ sẽ gia hạn cho bạn thêm 10 ngày, sau khoảng thời gian này, bạn sẽ bắt buộc phải mua bản quyền của phần mềm.

Adobe bắt đầu mạnh tay hơn với những ai đang sử dụng phần mềm bẻ khóa

Việc sử dụng phần mềm lậu, không có bản quyền hoặc đã được can thiệp là một hành vi không đúng, và với Adobe, họ cũng hoàn toàn đồng tình với điều này. Mới đây, công ty đã công bố thông tin về việc cung cấp cho người dùng ưu đãi hơn 25% (giảm giá) để sử dụng phần mềm chính hãng của họ, với sự hỗ trợ đầy đủ từ Adobe. Đồng thời, họ cung cấp thời gian cho người dùng trong vòng 10 ngày để thực hiện điều chỉnh trước khi họ chặn hoàn toàn sử dụng phần mềm bị can thiệp.

Trên trang web của Adobe, họ đã nêu rõ quy định này. Sau mười ngày, mọi nỗ lực để sử dụng ứng dụng bị can thiệp sẽ bị ngăn chặn. Có một số hình ảnh chụp màn hình minh họa cho việc xuất hiện thông báo khi mở ứng dụng Adobe đã bị can thiệp, thậm chí khi bạn không đăng nhập vào tài khoản Adobe.

Khi bị Adobe phát giác, bạn sẽ nhận được thông báo như trên

Sử dụng phần mềm lậu hoặc phần mềm đã bị can thiệp có thể mang theo nhiều nguy cơ đối với an ninh mạng và có thể dẫn đến việc đánh cắp dữ liệu cá nhân. Các công cụ bẻ khoá thường đi kèm với các mã độc nguy hiểm. Có nhiều vụ việc tương tự đã được ghi nhận từ trước đến nay.

Giải pháp duy nhất để tránh khỏi những rủi ro trên là sử dụng phần mềm chính hãng. Điều này giúp đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được hỗ trợ tốt nhất từ nhà phát triển và có sẵn các bản vá bảo mật kịp thời khi có lỗ hổng được phát hiện. Bằng cách này, dữ liệu cá nhân của bạn cũng được bảo vệ tốt hơn.

Chi tiết về thông báo của Adobe, bạn có thể đọc thêm tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook