Card đồ họa Entry-Level Intel Arc A380 Chơi game mượt

Card đồ họa của Intel có thể chạy Crysis không? Câu hỏi đã được trả lời trong một video được xuất bản bởi PCGameshardware trong đó họ đưa ARC A380 qua thử nghiệm.

Intel Arc A380 của Intel có hiệu năng chơi game ấn tượng, đạt mức 60 FPS ở độ phân giải 1080p.

Việc thử nghiệm được thực hiện bằng cách sử dụng card đồ họa Gunnir Intel ARC A380 Photon OC. Arc A380 có TBP cao hơn một chút là 92W (so với reference 75W) và cũng chạy ở tốc độ xung nhịp cao hơn 2450 MHz (so với 2250 MHz).

Thông số kỹ thuật card đồ họa Intel ARC A380: 

Card đồ họa Intel ARC A380 là một thiết kế nằm ở phân khúc card đồ hoạ giá rẻ có GPU ACM-G11 đầy đủ sử dụng kiến trúc Alchemist XE-HPG. Nó chứa cấu hình GPU đầy đủ, sử dụng 8 xe-cores hoặc 1024 Alus. Card đồ họa cũng có 6GB bộ nhớ GDDR6 chạy tại TBP được xếp hạng vào khoảng 92W.

Tốc độ xung nhịp tối đa của Arc A380 được đánh giá ở mức 2450 MHz, điều này cho thấy Intel đang tận dụng tối đa nút tiến trình 6NM của TSMC. A380 có VRAM clock 15,5 Gbps cho băng thông 186 GB/s chạy trên bus interface 96 bit.

Card đồ họa Intel Arc A380 đã được thử nghiệm trong phiên bản OG của Crysis, không phải Crysis được làm lại. phiên bản cũ hơn sử dụng API DX10 và độ phân giải được đặt ở 1080p (FHD). Cài đặt quality được đặt thành “Very High” với 4x MSAA.

Bản thân Crysis ban đầu là một trò chơi bị đánh thuế rất cao, ngay cả khi nó đã ra mắt được hơn 10 năm. Tuy nhiên, phiên bản làm lại của Crysis khiến bản original trở nên thua thiệt và kém hơn do phiên bản mới với nhiều sự nâng cấp cho GPU hơn như hỗ trợ Ray-tracin và higher-res textures.

Card đồ họa Entry-Level Intel

Một phân đoạn nhỏ của game đã được hiển thị chạy trên card đồ họa Intel Arc A380. Đây là từ cấp độ “Paradise Lost”, ngay sau khi bạn thoát khỏi vai trò làm mẹ của Ceph. Phân đoạn “Core” và phần sau của trò chơi bao gồm các phần VTOL “Ascension” mang tính biểu tượng là một số phần yêu thích của cá nhân những thực hiện test game trong game này.

Nhưng quay lại với hiệu suất, game đang chạy ở tốc độ 60-70 FPS rất mượt mà và thậm chí lên tới 80+ FPS. Không có hiện tượng giật khung hình và đó là một màn giới thiệu tốt khi xem xét các GPU Arc chỉ được tối ưu hóa tốt cho các tựa DX12 và Vulkan với một vài tựa game DX11 là ngoại lệ.

PCGH nói rằng họ không gặp bất kỳ sự cố nào khi chơi game trong API DX10 và họ sẽ sớm so sánh hiệu suất với card đồ họa AMD Radeon RX 6400. Nhưng điều này chứng tỏ rằng Intel Arc thực sự có thể chạy Crysis!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook