Top 5 game ức chế tột độ nhưng lại càng muốn thử thách

Trong quá trình chơi game thì chắc hẳn là bạn cũng đã có rất nhiều lần ức chế vì những lí do khác nhau – có thể do đồng đội bóp team, hoặc chính mình bóp team, hoặc cũng có thể là do đối thủ mạnh, quái mạnh hoặc thua sát nút và thua quá nhiều…

Đấy là cảm xúc thật khi chơi game. Thế nhưng, bạn có tin rằng các nhà sản xuất game trên toàn thế đã làm ra các tựa game ức chế, game gây ức chế dành đến cho chúng ta không. Câu trả lời có đấy, đây thậm chí được coi là một thể loại game, một trường phái game đặc biệt và tạo được sự thu hút lớn đối với người chơi. Kiểu game mà chơi càng khó, càng nhiều thử thách, càng hack não thì người chơi game ở thời điểm hiện tại lại càng muốn chinh phục để chiến thắng.

Cảm xúc của bạn sẽ không ở trong một trạng thái cố định nào quá lâu vì nó sẽ thay đổi liên tục do sự thay đổi chóng mặt trong các phân đoạn, tình huống của game. Từ thăng hoa xuống hụt hẫng và bực bội cũng chỉ cần trong một nốt nhạc là đã xuất hiện đủ những cảm xúc đó.

Dưới đây là những tựa game tuy ức chế nhưng lại cực kỳ thu hút được Nguyễn Công CP gợi ý bạn nên tải về PC, laptop của mình để chơi, có thể là chơi cùng bạn bè hoặc người thân.

1. Happy Bird

Điều khiển một chú chim trông không có gì quá nổi bật để vượt qua những hàng cột được dựng lên bằng cách nhấn giữ liên tục vào màn hình là tất cả những thao tác mà bạn phải làm khi chơi tựa game này.

game ức chế

Mỗi lần chơi là một mạng và chỉ cần lơ là trong tích tắc là chú chim mà bạn điều khiển sẻ lao thẳng vào cột hoặc phi cắm đầu xuống đất.

Những điều kể trên lặp lại 2 3 lần thì bạn chắc vẫn sẽ thấy ổn nhưng chắc chắn số lần bạn chết và phải chơi lại sẽ không chỉ dừng lại ở 2 3 lần mà hoàn toàn có thể là rất rất rất nhiều lần – điều này chắc chắn sẽ gây ức chế.

Game kiếm hiệp PC hay đồ họa bắt mắt

2. Super Cat World: Syobon Action HD

Không điều khiển chú chim thì điều khiển một chú mèo trong Super Cat World: Syobon Action HD. Bẫy được tạo ở khắp nơi và không cẩn thận là dính vào bẫy ngay, và cho dù bạ có nhớ được những vị trí đặt bẫy thì tin tôi đi, bạn vẫn sẽ phải chơi lại thêm nhiều lần nữa.

game ức chế nhất thế giới

Bạn sẽ thấy độ ức chế được tăng dần đều qua mỗi lần phải chơi lại. Game sẽ bắt bạn phải chết và phải chơi lại không hề ít lần đâu nhé.

3. Mess Adventure

Những cạm bẫy trong game được bố trí rất xàm xí và tất nhiên là chẳng có sự logic hay đúng khoa học nào ở đây cả , bạn sẽ không thể đoán trước được nếu không gặp phải nó. Game như trêu đùa người chơi với những thử thách khó chịu, khuyến cáo không dùng cho ai nóng tính vì sẽ dễ gây ra những hành vi tiêu cực sau game như đập vỡ điện thoại, phá nát những gì trong tầm mắt, tinh thần uể oải, suy sụp và chán chường vài ngày liên tục sau đó…

game gây ức chế

4. Getting Over It

Người chơi sẽ điều khiển một nhân vật ngồi ở trong một chiếc lu cùng với cây búa tạ và cố gắng leo lên các vùng địa hình trắc trở. Càng leo cao bạn sẽ được ghi nhận với thành tích càng tốt, nhưng càng dễ rơi về điểm xuất phát. Mình cũng không thể hiểu sao ngay từ đầu mình lại có thể tham gia vào một con game và di chuyển cùng một nhân vật ngu ngốc như vậy để làm gì.

game ức chế y8

Tuy vậy, game cũng khá bánh cuốn và gây hài khi chơi đấy nhé. Kinh nghiệm để chơi được em game này chính là phải bình tĩnh, mọi cử chỉ đều nhẹ nhàng, tính toán kỹ lưỡng, càng nóng, càng thiếu kiên nhẫn thì càng dễ rơi. Đó là bài học mà mình rút ra sau khi rơi liên tục hàng giờ đồng hồ đấy.

5. Jump King

Nhảy chưa bao giờ là thoải mái và thảnh thơi với Jump King, bạn chỉ cần điều khiển nhân vật của mình càng lao đầu về phía trước càng tốt. Game được thiết kế khá nhiều cạm bẫy, người chơi phải tính toán bước nhảy, nhịp nhảy để có thể giữ được mạng sống của mình. Từ Lùi sẽ không nằm trong từ điển của bạn khi bạn chơi tựa game này.

game ức chế nhất

Như vậy là vừa rồi các bạn đã cùng với Nguyễn Công PC tìm hiểu về một số tựa game khiến chơi ức chế nhưng vẫn cực kỳ hấp dẫn, hi vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm những sự lựa chọn về game ức chế khi muốn chơi game cùng bạn bè và người thân của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook