RTX 4070 Korea Edition, phiên bản giới hạn!

Gigabyte ra mắt phiên bản giới hạn RTX 4070, nó chỉ dành cho anh em nào thật sự may mắn.

RTX 4070 Korea Edition OC là một thiết kế tùy chỉnh được trang bị công nghệ làm mát WindForce 3X. Tuy nhiên, phiên bản đặc biệt này không sử dụng thiết kế giống như phiên bản “WindForce”. Trên thực tế, thiết kế của Hàn Quốc không phù hợp với bất kỳ mẫu ba quạt nào hiện có của Gigabyte và có khá nhiều mẫu.

Phiên bản Hàn Quốc của Gigabyte có thiết kế màu đen và xám đơn giản, đồng thời thêm các ký tự tiếng Hàn sống động vào mặt trước, nhãn dán quạt và mặt sau. Chỉ có logo GeForce RTX ở bên cạnh được chiếu sáng bằng đèn LED ARGB, ngoài ra không có gì bất thường xảy ra với ánh sáng.

Theo thông số kỹ thuật chính thức, RTX 4070 Korea sẽ được ép xung tại nhà máy lên 2565 MHz (do đó, mức tăng 90 MHz so với thông số kỹ thuật của NVIDIA). Máy cũng sẽ sử dụng thiết kế 3 khe tản nhiệt cao và đầu cắm nguồn 16 chân hiện đại. VGA có kích thước 30 cm (L) 13,0 cm (W) 5,76 cm (H). Gigabyte đang kết hợp bộ chuyển đổi nguồn 8 chân thành một bộ đổi nguồn 16 chân kép với nó.

Không còn nghi ngờ, phiên bản này sẽ có giá cao hơn NVIDIA giá bán lẻ của nhà sản xuất là ($699). Chính thức ra mắt thông qua hai đối tác bán lẻ ở Hàn Quốc, vì vậy số lượng có thể bị hạn chế.

Nguồn: Gigabyte Korea

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook