Nhật Bản chơi lớn: Tặng luôn Intel A750 khi mua Card Nvidia RTX 4090

Một đại lý bán lẻ Nhật Bản cho rằng những người đam mê nên dùng thử card đồ họa Arc A750 của Intel.

Một cửa hàng bán lẻ Nhật Bản đang thực hiện chương trình khuyến mãi dành cho những người muốn đạt được hiệu suất cao nhất khi chơi game và đồng thời dùng thử GPU rời Arc ‘Alchemist’ của Intel. Trong thời gian giới hạn, nếu bạn mua một card đồ họa Asus TUF GeForce RTX 4090 24GB Gaming (một trong những card đồ họa tốt nhất có thể mua được bằng tiền hiện nay) từ NTT-X, nhà bán lẻ cũng sẽ tặng bạn một bo mạch đồ họa Intel Arc A750 miễn phí, theo báo cáo từ PC Watch.

NTT-X bán chiếc card TUF GeForce RTX 4090 24GB Gaming với giá  2.310 USD (314.460 Yên chưa có VAT), đây có vẻ không phải là một mức giá hấp dẫn cho một card đồ họa tron cùng phân khúc. Tuy nhiên, giá ở Nhật Bản có xu hướng cao hơn so với giá ở Mỹ và khi bạn mua, NTT-X cũng đã tặng kèm một card đồ họa Intel Arc A750. Điều này làm chúng ta phải suy nghĩ về việc có nên xuống tiền hay không.

Hầu hết người dùng GeForce RTX 4090 thường là những người quan tâm đến hiệu năng và đòi hỏi hiệu năng vượt trội nhất có thể. Ngược lại, Arc A750 của Intel là một sản phẩm tầm trung, nhà bán lẻ đã cố gắng mang lại sự cân bằng hấp dẫn về giá cả, hiệu suất và trải nghiệm tổng thể.

Mặc dù hầu hết chủ sở hữu GeForce RTX 4090 có thể không muốn nhận card đồ họa Intel Arc, nhưng một số người trong số họ là những người đam mê tò mò có thể muốn dùng thử một chiếc để cảm nhận những gì Intel cung cấp trong không gian GPU rời. Đối với họ, đây có lẽ cũng chương trình mua sắm hấp dẫn nhất đến từ nhà bán lẻ NTT-X.

Nguồn: 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook