Giám đốc điều hành Jensen Huang phát biểu trong sự kiện Computex 2023

Sau một tuần ra mắt Card đồ họa RTX 4060 Ti, giá trị công ty của ông tăng vọt lên gần một nghìn tỷ USD, Giám đốc điều hành Nvidia ông Jensen Huang sẽ lên sân khấu tại Computex 2023 để nói về trí tuệ nhân tạo và điện toán tăng tốc.

Giám đốc điều hành Jensen Huang sẽ phát biểu trực tiếp và dự kiến ​​sẽ tiết lộ các sản phẩm mới

Những mong đợi từ bài phát biểu về Computex của Nvidia

Sự kiện bắt đầu lúc 11 giờ sáng theo giờ Đài Bắc vào Thứ Hai, ngày 29 tháng 5 (tức là 11 giờ tối theo giờ ET Chủ nhật tại Hoa Kỳ).

Nvidia đã không nói nhiều về những gì nó có thể sẽ công bố trong bài phát biểu quan trọng, nhưng chúng tôi hy vọng nó sẽ tập trung vào sự phát triển của AI và một số lĩnh vực chuyên môn không liên quan đến trò chơi của nó như điện toán trung tâm dữ liệu quy mô lớn và người máy công nghiệp. Mặc dù có thể Nvidia sẽ xem trước GPU RTX dành cho người tiêu dùng mới, nhưng chúng tôi không nghĩ rằng các thành phần linh kiện PC sẽ là một phần quan trọng trong bài phát biểu.

Nvidia vừa công bố RTX 4060 và RTX 4060 Ti vào cuối tuần trước và chúng tôi đã có bài đánh giá chi tiết về RTX 4060 Ti vào tuần trước. Các sản phẩm mà nhà Nvidia sắp ra mắt vào tháng 7 tới, đó sẽ là tư liệu để ông Jensen Huang phát biểu quá trình phát triển của công ty nói chung cũng như cái tiến dòng Card đồ họa RTX 40 sê-ri nói riêng và đặc biệt hơn, ông rất kỳ vọng về AI – Trí tuệ nhân tạo và điện toán tăng tốc.

Nguồn: Tom’s Hardware

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook