TOP 5 CYBER GAME VIP NHẤT HÀ NỘI

Với công nghệ và truyền thông của của hệ thống internet phát triển, kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt các ứng dụng chuyên nghiệp, các tựa game esport chuyên nghiệp. Từ đó, khiển nhu cầu muốn trải nghiệm dịch vụ càng đông hơn. Vì thế mà các quán net, các cyber đang dần mọc lên để đáp ứng nhu cầu của người dùng chơi game, hay giải trí truyền thông. Tại thủ đô Hà Nội, số lượng các quán Game net mang lại trải nghiệp dịch vụ tốt cho khách hàng không nhiều. Để nắm được các Cyber Game VIP nhất thủ đô Hà Nội, ngay sau đây Nguyễn Công PC xin giới thiệu đến anh em Top 5 Cyber Game Vip nhất thủ đô Hà Nội. Hãy cùng đi vào phần đánh giá ngay bây giờ nhé!

TOP 1 – Cyber Game EZ GAMING

Tháng 7 này, Cyber Game EZ GAMING khai trương siêu khủng với dự án đắc địa tại trung tâm phố cổ Hà Nội, EZ Gaming được anh em trong giới IT đánh giá là mô hình có quy mô vươn tầm thế giới, sự dùng hầu hết toàn bộ cấu hình cao cấp từ hãng ASUS. Được tiết lộ sở hữu hầu hết toàn bộ cái dòng CPU Intel i9 13900K, i7 13700K,…và Card đồ họa 3060 Ti, 4070 Ti,…Khẳng định cạnh tranh hầu hết với tất cả các cyber có tiếng tại Hà nội.

Một góc check in siêu đẹp tại Cyber Game EZ Gaming

Trải nghiệm tuyệt vời với các dịch vụ chọn gói, từ dịch vụ ăn uống đến trải nghiệp người chơi và đặc biệt còn có rất nhiều phòng Stream, phòng Game Vip cho các bạn yêu cầu sự riêng tư. Sở hữu hệ thống điều hòa làm mát 24/24, chắc chắn anh sẽ phải hài lòng khi đến Cyber Game EZ Gaming.

Địa chỉ: Tầng 2 Chợ Hàng Da, Phường Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

TOP 2 – CyberXanh Esport Stadium

Vừa mới khai trương tháng 03/2019, là cyber thứ 3 trong chuỗi các cyber game của hệ thống Cyberxanh, CyberXanh Esport mang tới cho game thủ Một không gian vô cùng chuyên nghiệp, cấu hình khủng.

Không gian sảnh chính CyberXanh Esport Stadium

100% các máy tại CyberXanh Esport đông tác được trang bị màn hình 144hz – 240hz, cấu hình tối thiểu từ i3 8100 trở lên tới i7 8700. Với cấu hình này chắc bạn không phải lăn tăn về các tựa game rồi phải không nào?

Địa chỉ: Tầng 2 tòa Viettel Post, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Ebest cũ)

TOP 3 – One Bot Gaming

Là cái tên khá mới trong cộng đồng các cyber game tại Việt Nam, thế nhưng OneBot gaming đã và đang khẳng định được tên tuổi của mình.
Bằng việc trang bị hoàn toàn màn hình 144HZ từ 32 – 42 inch, OneBot gaming đã dần trở thành điểm đến thường xuyên của các game thủ khu vực Thái Hà và các điểm xung quanh.

One Bot Gaming mang lại sự trải nghiệm yên tĩnh cho chơi chơi

Phong cách chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy ở Onebot Gaming đó chính là Cafe internet. Một phong cách khá mới trong thị trường Cyber Game hiện nay.Giá giờ chơi tại OneBot giao động từ mức 10k -18k/1h

Địa chỉ: Tầng 4, số 47 Thái Hà, Hà Nội

TOP 4 – Vikings Arena

Vikings có lẽ không là cái tên xa lạ đối với cộng đồng Game thủ Việt Nam, Vikings Arena lọt tốp các cyber game đáng chơi nhất Hà Nội hiện nay bởi việc trang bị cấu hình cực khủng trên không gian hơn 1000m2 nằm tại khu vực Hà Đông.

Lượng khách đông đảo đến Vikings Arena chơi Game

Cấu hình Vikings Arena tất cả đều đầu tư VGA 1060 cùng màn hình 144hz hay 240 Hz, gear, phụ kiện xịn mang tới cho game thủ những trải nghiệm mượt mà trên bất kỳ tựa game nào.

Đổi lại, Giá giờ chơi tại Vikings Arena ở mức tương đối cao. Từ 10.000 – 15.000 Vnd. Mức giá này phù hợp với các bạn có điều kiện 1 chút mà thôi.

Địa chỉ: Tầng 5 – Tòa nhà Machinco số 10 Trần Phú, Hà Đông Hà Nội, 10 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

TOP 5 – Star Gaming Center

Chiếm giữ vị trí số 3 không ai khác đó chính là Star Gaming Center. Với vị trí đắc địa nằm tại con phố game sầm uất nhất Hà Nội, Trần Đại Nghĩa.
Star Gaming Center trở thành điểm đến lý tưởng cho cộng đồng game thủ Bách Kinh Xây.

Sang trọng, đồng bộ với không gian từ Star Gaming Center

Với tổng số lượng máy lên tới con số 300 cùng nhiều phân khúc cấu hình từ trung tới cao cấp. Tại Star Gaming Center các bạn không phải ngại bất kỳ tựa game nào. Ngoài ra, không gian tại Star Gaming Center cũng vô cùng thoải mái. Chắc chắn các bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời khi chơi game tại đây.

Địa chỉ: Số 140 trần đại nghĩa kéo dài, hai bà trưng, hà nội

Tổng kết – TOP 5 CYBER GAME VIP NHẤT HÀ NỘI

Đây chỉ là một vài trong số rất nhiều Cyber game VIP tại Hà Nội. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để giải trí hay chơi Game, hãy nhớ TOP 5 CYBER GAME VIP NHẤT HÀ NỘI này được chúng tôi đánh giá chi tiết dành cho bạn.

Ngoài ra khi các bạn trải nghiệm giải trí hay chơi Game tại cái cyber trên, còn cung cấp thêm một số tiện nghi khác, chẳng hạn như đồ ăn thức uống, phòng live stream VIP nhất. Điều này làm cho chúng trở thành nơi hoàn hảo để thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày dài khám phá thành phố.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để chơi game ở Hà Nội, hãy nhớ xem một trong những game cyber VIP hàng đầu. Bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

Dưới đây là top 5 cyber Game VIP nhất Hà Nội hiện nay. Nếu bạn có địa chỉ Cyber Game tốt hơn để chơi game thì hãy để lại bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook