Gigabyte ra mắt dòng card đồ họa Radeon RX 7800 XT và RX 7700 XT gaming mới

Mới đây, Gigabyte đã chính thức cho ra mắt dòng card đồ họa gaming mới của hãng là Radeon RX 7800 XT GAMING OC 16G và RX 7700 XT GAMING OC 12G, hỗ trợ kiến trúc RDNA 3 hiệu suất cao cũng như tiết kiệm năng lượng hơn.

Sau Asus, Gigabyte cũng đã chính thức ra mắt dòng card đồ họa gaming Radeon RX 7000 series mới

Cụ thể vào ngày 25/8 vừa qua GIGABYTE – một trong những nhà sản xuất hàng đầu về phần cứng chơi game cao cấp, đã ra mắt hai phiên bản mới của card đồ họa AMD Radeon. Hai mẫu card đồ họa mới này bao gồm AMD Radeon RX 7800 XT và RX 7700 XT, được thiết kế với kiến trúc AMD RDNA 3 tiết kiệm năng lượng và mang lại hiệu suất cao. Chúng có tên gọi đầy đủ là GIGABYTE Radeon RX 7800 XT GAMING OC 16G và Radeon RX 7700 XT GAMING OC 12G, hai sản phẩm này sẽ chính thức được lên kệ vào ngày 6/9 tới đây.

GIGABYTE Radeon RX 7800 XT GAMING OC 16G và Radeon RX 7700 XT GAMING OC 12G thuộc dòng card đồ họa GAMING OC nổi tiếng của GIGABYTE. Đây là những sản phẩm tập trung vào hiệu suất mạnh mẽ và độ ổn định. Với thiết kế màu đen và các chi tiết thiết kế dành cho người chơi game, những card đồ họa này thích ứng linh hoạt với nhiều phong cách xây dựng PC khác nhau. Đặc biệt, cả hai sản phẩm đều được tinh chỉnh kỹ lưỡng để đảm bảo hiệu năng ấn tượng cùng khả năng tản nhiệt xuất sắc, mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà và nhanh chóng ở độ phân giải 1440p.

Một điểm đáng chú ý là cả hai sản phẩm đều sử dụng hệ thống làm mát WINDFORCE. Hệ thống này bao gồm ba quạt cánh độc đáo có khả năng quay xen kẽ, tấm đồng tiếp xúc trực tiếp với GPU, ống dẫn nhiệt bằng đồng composite, quạt hoạt động 3D và cả màn hình làm mát để tối ưu hóa khả năng tản nhiệt. Công nghệ quay xen kẽ giúp tản nhiệt hiệu quả hơn bằng cách tạo luồng không khí qua cả mặt trên và mặt dưới của card đồ họa. Tấm đồng tiếp xúc trực tiếp với GPU và VRAM cùng với ống dẫn nhiệt bằng đồng composite mang lại khả năng tản nhiệt vượt trội.

Ngoài ra, dòng sản phẩm GAMING OC còn được trang bị đèn LED RGB ở cạnh bên của card đồ họa, cho phép người dùng tùy chỉnh thông qua phần mềm GIGABYTE Control CENTER (GCC). Tấm lưng kim loại được nâng cấp để cải thiện độ bền, chống cong vênh và hỏng hóc. GIGABYTE cũng sử dụng các vật liệu chất lượng cao như tụ điện hoàn toàn rắn, cuộn cảm kim loại và MOSFET điện trở thấp để đảm bảo hiệu suất ổn định và tuổi thọ kéo dài.

Nguồn: VideoCardz

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook