Bing AI đã chính thức xuất hiện trên Google Chrome

Vậy là sau gần nửa năm công bó, cuối cùng Microsoft cũng đã mang Bing Chat AI lên trên chính đối thủ của mình là trình duyệt Google Chrome, và ngay ở thời điểm hiện tại, chúng ta đã có thể sử dụng được bình thường.

Bing AI cuối cùng cũng đã sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome

Tính năng Trí tuệ nhân tạo (AI) Trò chuyện trên Bing đã là một ưu điểm quan trọng của công cụ tìm kiếm Bing và trình duyệt Edge trong suốt sáu tháng vừa qua. Và hiện nay, thông qua một thông báo chính thức trên blog của Microsoft, chúng ta đã biết rằng chatbot này đã bắt đầu hoạt động trên một trong những đối thủ cạnh tranh hàng đầu, trình duyệt Google Chrome.

Microsoft đã đặt nhiều nỗ lực để thu hút người dùng vào các sản phẩm của họ. Vì thế, việc họ cung cấp quyền truy cập vào ứng dụng dựa trên trí tuệ nhân tạo của họ cho người dùng Chrome thực sự là một điều thú vị và bất ngờ. Bây giờ, người dùng Chrome cũng có thể tận hưởng tính năng chatbot AI như ChatGPT từ Microsoft.

Bing Chat AI đã có thể sử dụng được ngay trên Google Chrome

Microsoft đã sử dụng sự phản hồi tích cực đối với ChatGPT và đã tích hợp công nghệ này vào công cụ tìm kiếm, trình duyệt Edge và hệ điều hành Windows 11. Bằng cách tận dụng công nghệ này, ChatGPT Chatbot đã thu hút sự chú ý đáng kể sau khi ra mắt, mặc dù công cụ tìm kiếm Bing không thể tự hào về điều đó. Vì lý do này, Microsoft đã quyết định giữ lại những tính năng mới và độc quyền trong sản phẩm của mình. Một thời gian trôi qua, một số người dùng trình duyệt Chrome đã bắt đầu nhận thấy phiên bản AI của Bing mà họ có thể sử dụng trên Chrome, và hiện tình trạng này đã được mở rộng để phục vụ nhiều người hơn.

Bing Chat với trí tuệ nhân tạo đã thay đổi cách mọi người sử dụng sau nửa năm kể từ khi bắt đầu sử dụng. Theo một bài viết trên blog, phiên bản Bing Chat và Bing Chat Enterprise (phiên bản dành cho mục đích kinh doanh, giáo dục và công việc khác) sẽ được hỗ trợ trên trình duyệt Chrome trên máy tính để bàn cho Windows, Mac và Linux.

Trình duyệt Chrome là một trong những trình duyệt phổ biến nhất, và Microsoft có thể đã mất nhiều thời gian hơn để thuyết phục người dùng chuyển sang trình duyệt Edge. Tuy nhiên, động thái này đang khiến trí tuệ nhân tạo của Bing ngay lập tức có sẵn cho một số lượng lớn người dùng. Hơn nữa, Microsoft cũng đang nỗ lực mở rộng quyền truy cập này sang các trình duyệt trên máy tính để bàn và thiết bị di động khác.

Ngoài ra, các cập nhật tìm kiếm khác bao gồm việc thêm mẫu trang tìm kiếm cho các chủ đề cụ thể, với việc tích hợp trí tuệ nhân tạo vào các đề xuất và thiết kế trang kết quả rõ ràng và toàn diện hơn. Quyền truy cập bổ sung vào chức năng trò chuyện Bing cũng đã được tích hợp trong Swiftkey, cho phép người dùng sử dụng nó lên đến ba mươi lần một ngày mà không cần đăng nhập vào hệ thống.

Việc có khả năng sử dụng chatbot của Microsoft và duy trì nó trực tiếp trong trình duyệt Chrome sẽ tiện lợi hơn rất nhiều, vì bạn không cần phải chuyển qua lại giữa các trình duyệt để sử dụng. Điều này cũng giúp cho trí tuệ nhân tạo (AI) có nhiều cơ hội hơn để cải thiện khả năng trò chuyện của nó bằng cách tương tác với nhiều người hơn, từ đó nâng cao khả năng trò chuyện của nó.

Giờ đây, trình duyệt Chrome đã có thể sử dụng được cả ChatGPT, Bing AI và Bard đến từ Google. Nhiều khả năng từ giờ trở đi, Microsoft sẽ thấy một lượng lớn người dùng Bing mới sẵn sàng thử nghiệm khả năng của trí tuệ nhân tạo họ bởi họ không cần phải mất thời gian để chuyển qua trình duyệt khác như trước đây nữa.

Nguồn: Root Nation

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook