Dòng CPU Intel thế hệ thứ 14 sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 10 tới đây

Intel sẽ ra mắt dòng CPU Intel Core thế hệ thứ 14 dành cho hệ thống máy tính để bản trong khoảng hơn một tuần nữa. Tuy nhiên, thường thì sau đó một tháng, chúng ta mới có thể mua được dòng CPU mới này trên thị trường.

Dòng Intel thế hệ thứ 14 đã tiến rất gần tới ngày ra mắt

Theo thông tin mà chúng tôi có, Intel đang có kế hoạch ra mắt sản phẩm mới vào ngày 17 tháng 10. Đây là thời điểm mà bạn có thể mua CPU mới và sẽ có các đánh giá trực tuyến được công bố. Vào ngày 16 tháng 10, một ngày trước ngày ra mắt, Intel đã đưa ra lệnh cấm “quảng cáo”, cho thấy chúng ta có thể có thông tin về việc đặt hàng trước từ các cửa hàng bán lẻ.

Ngày ra mắt này sẽ chỉ bao gồm sáu mẫu CPU, cụ thể là các mẫu dòng K và KF, bao gồm Core i9-14900K (24 lõi), Core i7-14700K (20 lõi) và Core i5-14600K (14 lõi). Tất cả đều là các mẫu mở khóa với TDP 125W. Các biến thể không phải dòng K có TDP từ 65W sẽ được ra mắt vào khoảng CES 2024 vào năm sau.

Intel cũng dự kiến ​​ra mắt dòng Raptor Lake Refresh tại sự kiện Innovation 2023 vào ngày 19 tháng 9. Họ cũng có kế hoạch giới thiệu dòng Core 100 Ultra di động, có tên mã là “Meteor Lake,” cùng với việc có thể thay đổi tên một số sản phẩm di động từ dòng Raptor Lake Refresh. Bên cạnh đó, có tin đồn rằng Intel có thể cập nhật GPU Arc, đặc biệt là khi có GPU ACM-G12 mới và việc ra mắt GPU Arc A580 đã bị trì hoãn gần một năm.

Thông số kỹ thuật dự kiến dòng CPU Core K series thế hệ thứ 14 của Intel

Nguồn: VideoCardz

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook