Resident Evil Village cũng không thể làm khó được iPhone 15 Pro

Mới đây, đã có người được trải nghiệm cảm giác chơi game console trên iPhone 15 Pro và kết quả cho ra cực kỳ đáng kinh ngạc khi mà mẫu điện thoại này có thể “gánh” được tựa game Resident Evil Village ở 30 khung hình/giây.

Resident Evil Village có thể chơi được ổn định trên iPhone 15 Pro

Trong những năm gần đây, Apple đã tập trung nhiều hơn vào việc tích hợp các tính năng chơi game mạnh mẽ vào các thiết bị của họ, đặc biệt là trên dòng máy Mac. Sự kiện Apple Wonderlust đã chính thức xác nhận rằng iPhone 15 Pro sẽ tham gia vào cuộc cách mạng trong lĩnh vực chơi game trên điện thoại di động. Apple tự hào thông báo rằng iPhone 15 Pro sẽ có khả năng chơi trực tiếp các tựa game AAA, như Resident Evil Village, Assassin’s Creed Mirage, và nhiều tựa game khác, mà trước đây chỉ có thể chơi trên PC hoặc console.

Trong buổi trình diễn trực tiếp có sự tham gia của trang tin IGN, Resident Evil Village đã được chạy trên iPhone 15 Pro và đạt mức ổn định 30 FPS. Điều này thực sự ấn tượng, bởi Resident Evil Village, một tựa game ban đầu dành cho PC và console và đã ra mắt hơn hai năm trước, giờ đây có thể chơi trực tiếp trên một chiếc điện thoại thông minh. Mặc dù chi tiết về độ phân giải vẫn chưa được xác định, nhưng theo trang IGN, trải nghiệm về đồ họa rất ấn tượng.

Video chơi Resident Evil Village trên iPhone 15 Pro

Ngoài ra, IGN cũng tiết lộ rằng Resident Evil Village, Resident Evil 4 Remake, Death Stranding và Assassin’s Creed Mirage sẽ được phát hành trên iPhone 15 Pro vào cuối năm nay. Người dùng cũng có khả năng trải nghiệm những tựa game này trên iPad và máy tính Mac của họ.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook