Resident Evil Village dành cho iPhone và iPad có giá lên tới gần 1 triệu đồng

Rất nhiều người đang chờ đợi tới ngày được thưởng thức bom tấn Resident Evil Village trên chiếc iPhone hoặc iPad của mình. Tuy nhiên, sau khi nghe tới mức giá của game, có lẽ bạn sẽ phải đắn đo suy nghĩ đấy.

Capcom công bố giá của Resident Evil Village phiên bản dành cho iPhone

Chip A17 Pro trong các phiên bản iPhone 15 Pro mới được xây dựng trên tiến trình 3nm của TSMC, mang đến hiệu suất tính toán và đồ họa đỉnh cao. Cách đây không lâu, chúng ta đã thấy một số người đánh giá thử nghiệm khả năng chơi Resident Evil Village trên iPhone 15 Pro. Dù tựa game này chưa chính thức ra mắt, nhưng người dùng đã không khỏi háo hức khi tự mình trải nghiệm trên những chiếc iPhone 15 Pro mới của họ. Bây giờ, cuối cùng thì chúng ta đã có ngày phát hành chính thức của Resident Evil Village của Capcom trên iPhone 15 Pro.

Apple đang không ngừng cải tiến để biến các phiên bản iPhone 15 Pro thành những thiết bị gaming phone đích thực. Nếu bạn là một fan của series game Resident Evil và đang sở hữu một chiếc iPhone 15 Pro hoặc Pro Max thì phiên bản sắp ra mắt này của RE: Village sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng hứng thú đấy. Resident Evil Village đã được cài đặt sẵn trên các thiết bị đánh giá của người đánh giá, cho phép họ kiểm tra thực sự khả năng của thiết bị. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa có thông tin cụ thể về ngày ra mắt chính thức của Resident Evil Village.

Theo thông tin từ Gematsu, Resident Evil Village sẽ có mặt trên iPhone 15 Pro bắt đầu từ ngày 30 tháng 10 tới đây. Capcom đã thông báo rằng tựa game này cũng sẽ xuất hiện trên iPad vào cùng ngày. Về giá cả, Resident Evil Village phiên bản dành cho iPhone 15 Pro sẽ có giá khởi điểm là 4.990 yen (tương đương 816.000 VNĐ). Ngoài ra, việc mua vật phẩm trong game có thể đòi hỏi bạn phải chi thêm một số tiền kha khá nữa đấy.

Phiên bản Resident Evil Village dành cho iPhone 15 Pro đã được tối ưu hóa cho hiệu suất tốt nhất trên smartphone. Apple đã đặt giới hạn tốc độ khung hình ở 30 FPS với HDR, đảm bảo hiệu suất ổn định mà không có giật lag. Trên các thiết bị iPad, tựa game này sẽ chỉ tương thích với iPad Air và iPad Pro sử dụng chip M1 trở lên.

Ngoài ra, Resident Evil 4 cũng đang được phát triển và dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Mặc dù vẫn chưa có thông tin chi tiết cụ thể, nhưng tựa game này nhiều khả năng cũng sẽ có mặt trên iPhone, iPad và Mac.

Nguồn: wccftech

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook