ASUS mang dòng laptop mỏng nhẹ nhất thế giới tới Việt Nam

Mới đây, ASUS đã vừa mang tới thị trường Việt Nam dòng laptop mỏng nhẹ nhất thế giới dành cho doanh nhân, đó là ExpertBook B9 OLED. Ngoài việc mỏng nhẹ ra, mẫu laptop này còn vô cùng thân thiện với môi trường và hướng tới mục tiêu chung là bảo vệ trái đất xanh của con người chúng ta.

ASUS ExpertBook B9 OLED – Mẫu laptop mỏng nhẹ nhất thế giới có mặt tại Việt Nam

Theo đó, mẫu laptop ASUS này có lớp vỏ được hoàn thiện từ hợp kim magie-lithium, giúp giảm trọng lượng xuống chỉ còn 990 gram, vậy nên tuy có màn hình với kích thước lên đến 14 inch, thế nhưng nó vẫn nhẹ hơn rất nhiều so với các laptop 13 inch khác trên thị trường. Điều này kết hợp với tiêu chuẩn MIL-STD-810H của quân đội Mỹ và các cuộc kiểm tra độ bền nội bộ để đảm bảo chất lượng và độ ổn định của sản phẩm, ASUS ExpertBook B9 OLED trở thành một mẫu laptop vừa có thiết kế mỏng nhẹ, lại vẫn vô cùng bền bỉ. Ngoài ra, ASUS còn giới thiệu dịch vụ ASUS Carbon Partner, cho phép doanh nghiệp tùy biến sản phẩm để thúc đẩy tính bền vững.

ExpertBook B9 OLED được trang bị CPU Intel Core i7 vPro thế hệ thứ 13, RAM lên đến 32 GB và SSD 1 TB, mang lại hiệu suất và khả năng kết nối xuất sắc. Pin của sản phẩm cho phép sử dụng liên tục trong 11 giờ, đảm bảo nguồn năng lượng trong suốt cả ngày làm việc của người dùng.

Màn hình OLED 16:10 mang lại màu sắc rực rỡ với khả năng giảm lượng ánh sáng xanh, bảo vệ mắt và tỷ lệ màn hình so với thân máy là 90%, mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động. Sản phẩm cũng hỗ trợ công nghệ khử tiếng ồn hai chiều với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo và webcam Asus AiSense, đảm bảo giao tiếp video rõ ràng.

Để giảm tiếng ồn và làm mát máy, ExpertBook B9 OLED sử dụng hệ thống quạt kép và làm mát thông minh, giảm nhiệt độ hoạt động tới 27%, giảm tiếng ồn 32% và tiêu thụ năng lượng thấp hơn. Bàn di chuột lớn hơn 26,8% để tạo sự thoải mái khi điều hướng. Máy tính này chạy trên hệ điều hành Windows 11 Pro bản quyền, tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng chuyên nghiệp.

Mặc dù mỏng gọn, ExpertBook B9 OLED vẫn cung cấp nhiều tùy chọn kết nối như Thunderbolt 4 Type-C, USB Power Delivery 3.0, cổng USB 3.2 Type-A, HDMI 2.1 và jack cắm 3,5 mm.

Asus đã thiết kế sản phẩm này với tính bền vững ở tâm điểm, sử dụng công nghệ Thixomolding để giảm lãng phí nguyên liệu tới 29% và thời gian sản xuất lên tới 75%. Hộp đựng của sản phẩm được chứng nhận FSC MIX và có thể biến thành giá đỡ máy tính xách tay, đóng góp vào các hoạt động sinh thái. ExpertBook B9 OLED cũng tuân theo tiêu chuẩn ENERGY STAR với mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn 44%.

Tại thị trường Việt Nam, bạn có thể mua Asus ExpertBook B9 OLED từ các đối tác bán lẻ của Asus trên toàn quốc. Giá niêm yết của sản phẩm là 49,99 triệu đồng cho bản RAM 16 GB và 55,99 triệu đồng cho bản RAM 32 GB. Sản phẩm được bảo hành 3 năm và có chế độ bảo hành tận nơi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook