Tốc độ sạc của iPhone 15 Pro Max không thay đổi so với iPhone 14 Pro Max, bất kể sử dụng cục nguồn nào

IPhone 15 Pro Max có pin lớn hơn một chút so với người tiền nhiệm trực tiếp của nó, iPhone 14 Pro Max, cùng với cổng USB-C, trong khi model năm ngoái có Lightning. Bất chấp những khác biệt này, chiếc smartphone mới nhất của Apple vẫn tiếp tục có tốc độ sạc tương tự, theo nhiều thử nghiệm được thực hiện.

iPhone 15 Pro Max đạt công suất 25,49W, ngay cả khi kết nối với bộ sạc 140W của Apple

Theo dữ liệu được thu thập bởi ChargerLAB, Apple một lần nữa đã giới hạn tốc độ sạc tối đa của iPhone 15 Pro Max ở mức 25,5W. Công suất được hỗ trợ tối đa này giống hệt với iPhone 14 Pro Max, điều này thật khó hiểu vì việc bao gồm cổng USB-C thường có nghĩa là các nhà sản xuất sẽ linh hoạt hơn trong việc tăng thông lượng sạc tối đa. Có thể công ty đang giới hạn iPhone 15 Pro Max ở mức 25,5W vì muốn pin xuống cấp với tốc độ chậm hơn.

Với các mẫu iPhone 15 mới nhất, công ty cũng đã bổ sung thêm ba tính năng mới về pin ; Sạc pin được tối ưu hóa , giới hạn 80% và Không có , điều này sẽ giúp giảm hao mòn pin trong thời gian dài hơn, mặc dù tất cả phụ thuộc vào cài đặt bạn chọn. Các cuộc thử nghiệm cho thấy rằng vô số bộ sạc chính thức của Apple đã được sử dụng, bắt đầu từ cục sạc công suất 20W cho đến cục sạc 140W được sử dụng để nạp pin cho MacBook Pro. Mặc dù iPhone 15 Pro Max tương thích với tất cả chúng nhưng giới hạn sạc của nó đạt đỉnh điểm là 25,5W.

Các thử nghiệm cũng cho thấy chiếc điện thoại 6,7 inch này tương thích với hầu hết tất cả các bộ sạc USB-PD của bên thứ ba, trong đó cục sạc Lenovo thinkplus 65W ghi lại công suất cao nhất được cung cấp cho iPhone 15 Pro Max là 26,2W. Ba bộ sạc nữa đã cố gắng đưa mức sạc đó lên trên ngưỡng 26W, nhưng bất kể phụ kiện nào được sử dụng, sẽ có rất ít khoảng trống để vượt quá mức này. Bạn có thể xem các bài kiểm tra chuyên sâu của ChargerLAB trong video bên dưới và cho chúng tôi biết liệu bạn có cho rằng Apple đáng lẽ phải tăng mức công suất tối đa hay không.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook