LG Gram 2022 được giới thiệu trong hội thảo Phục hồi nhanh, tăng trưởng xanh

Hội thảo “Phục Hồi Nhanh – Tăng Trưởng Xanh” do công ty Phong Vũ tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp trong ngày 25.03 vừa qua. Sự kiện đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng của hội trường New World Hotel với nhiều bất ngờ, thú vị. Có thể nói hội thảo đã rất thành công , tạo ấn tượng tốt đẹp trong mắt những vị khách tham gia.

Những chia sẻ đến từ thương hiệu LG

Góp phần cho sự thành công của sự kiện, không thể nào không thể kể đến chia sẻ hấp dẫn và thú vị từ nhà tài trợ LG về sản phẩm LG Gram cho năm 2022. Hiển thị ở một đẳng cấp khác cùng với hiệu năng vượt trội là điều mà thương hiệu LG muốn mang đến cho người dùng.

LG mới đây đã nâng cấp cấu hình cho dòng Gram 16 & Gram 17 2022 với CPU Intel gen 12 và GPU NVIDIA RTX 2050. Cả hai đều có màn hình 16:10 (2.560 x 1.600 px), IPS LCD với độ phủ 99% DCI-P3 và một lớp phủ chống chói.

LG tuyên bố tăng 70% tốc độ so với thế hệ trước đối với mẫu Core i7 mới (thế hệ thứ 12 so với thế hệ thứ 11). Ngoài ra, 2 mẫu laptop đều được trang bị SSD PCIe 4.0 x4, nhanh hơn 22%. Dung lượng SSD từ 256 GB, cả hai kích thước cũng có thêm một khe cắm mở rộng.

Ngoài ra, LG còn mang đến những sản phẩm monitor với công nghệ cải tiến vượt bậc:

  • Tương phản chính xác, sắc màu hoàn hảo hơn
  • IPS thế hệ mới | Nano IPS
  • Trải nghiệm chơi game mượt mà với NVIDIA® G-SYNC® Compatible

Xem chi tiết về công nghệ màn hình LG trong sự kiện tại đây.

Một số hình ảnh của nhà tài trợ LG trong buổi hội thảo

DSC0706 1 1

Một lần nữa Phong Vũ cảm ơn về sự chia sẻ nhiệt tình từ team LG, LG và cả Phong Vũ vẫn sẽ luôn tiếp nhận ý kiến đóng góp từ khách hàng để cải thiện về mặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Mong rằng cả hai bên sẽ tiếp tục đồng hành trong các dự án ra mắt nói chung và hội thảo nói riêng của Phong Vũ trong tương lai gần.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook